Kỳ Hân khoe ảnh cận mặt Cu Tỏi giống con trai Ly Kute y đúc?

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp Mạc Hồng Quân muốn giấu con, Kỳ Hân vẫn khoe ảnh của con trai cưng Cu Tỏi.

Mới đây, Kỳ Hân khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe cận mặt bé Cu Tỏi trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Con dậy từ 4 giờ đêm đến giờ mới chịu ngủ. Mắt mẹ thâm quầng rồi".

Dù chỉnh ảnh đen trắng nhưng cư dân mạng vẫn nhìn rõ đường nét trên khuôn mặt của bé. Cu Tỏi được khen có nhiều nét giống bố Mạc Hồng Quân. Có ý kiến còn cho rằng bé giống Khoai Tây - con trai Khánh Ly thời gian mới sinh.

con-trai-mac-hong-quan-ky-han-1

 Kỳ Hân đăng ảnh cận mặt con trai cưng.

con-trai-mac-hong-quan-ky-han-f

 Kỳ Hân thay đổi khá nhiều kể từ khi mang bầu và sinh con.

 Từ khi bà xã Kỳ Hân mang bầu và sinh con đầu lòng, Mạc Hồng Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc đầy yêu thương dành cho 2 mẹ con. Mạc Hồng Quân từng vui vẻ khoe lên chức bố và tâm sự mình bị giảm 2 kg vì thức chăm con. Riêng Kỳ Hân, cô cũng cảm nhận được những thay đổi của mình khi làm mẹ bỉm sữa.

Chân sút sinh năm 1992 từng cho biết không muốn chia sẻ hình ảnh con vì nhiều lý do. Tuy vậy anh cũng úp mở hình ảnh con trai khi đăng tải hình Kỳ Hân, mẹ vợ và cả con trai nhưng chụp từ khoảng cách khá xa. Có lẽ do ồn ào chuyện tình cảm trước kia với Khánh Ly cũng như học theo nhiều sao Việt khác, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân quyết định giấu con để bảo vệ bé trước dư luận.

mac-hong-quan-1245

 Mạc Hồng Quân lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai. 

con-trai-khanh-ly3-1008-1258

 Nhiều người cho rằng bé Cu Tỏi sẽ có nhiều nét giống với Khoai Tây - con trai Khánh Ly bởi cả hai đều là con trai của Mạc Hồng Quân.

Theo:  khoevadep.com.vn