Thủy Tiên xót xa khi Công Vinh gặp nạn bị người thân quay lưng

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cảm động trước những lời "gan ruột" của ông xã Công Vinh sau 20 năm lăn lộn và cống hiến cho sự nghiệp thể thao nước nhà.

Mới đây, sau những lời tâm sự của Công Vinh về về 20 năm lăn lộn và cống hiến cho môn bóng đá, Thủy Tiên cũng chia sẻ trạng thái của ông xã trên trang cá nhân và trải lòng về những khó khăn mà anh đã phải vượt qua từ ngày bắt đầu sự nghiệp đến khi gặp nạn, gặp khó khăn phải bán cả xe để chữa trị nhưng người thân đều "ngoảnh mặt quay lưng".

Trước lời tâm sự từ gan ruột của Công Vinh, Thủy Tiên ứa nước mắt, đồng cảm vì những gì ông xã đã trải qua. Nữ ca sĩ viết:

"Thương nhau từ cái thời 8-9 năm trước có hợp đồng 7 tỷ đầu tiên trong sự nghiệp, anh đem lo cho gia đình, bạn bè khó khăn hết, chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân. Thấy ai khổ cho hết, còn ai chửi anh tham tiền bỏ quê gì anh cũng chấp nhận hết. Mà anh chỉ dám mua cho bản thân một chiếc xe máy Vespa vàng đi lại và đón mình mỗi khi ra Hà Nội hát, dù lúc đó mình đã tự mua trả góp được cái ô tô Yaris bé bé xinh xinh. Sau này bực quá mới bắt anh để dành tiền tự mua cho mình một cái xe riêng che nắng che mưa... Rồi tai họa ập đến phải bán xe chữa chân, ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng... Chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì ổng viết".

cong-vinh-thuy-tien-phunutoday.vn

Cô ca sĩ 31 tuổi trải lòng về chuyện Công Vinh có tiền tỷ giúp người nhưng khi gặp khó khăn lại bị quay lưng cay đắng... 

Có lẽ Thủy Tiên đang nhắc đến thời điểm năm 2010 khi Công Vinh vẫn còn thi đấu cho Hà Nội T&T nhưng phải bán siêu xe vì cần tiền phẫu thuật dây chằng. Đó được coi là thời điểm khó khăn nhất với cầu thủ xứ Nghệ. Chia sẻ của nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi những lời chúc và lời ngưỡng mộ dành cho tình cảm của cặp đôi.

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 8 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Từ khi kết hôn, hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

thuy-tien-cong-vinh1

 Cuộc sống hạnh phúc của Công Vinh- Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

 Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Ở mọi nơi, mọi thời điểm cả hai đều dành cho nhau những hành động quan tâm, chăm sóc vô cùng thân mật, tình cảm. Ngay cả khi ra ngoài hay tại các sự kiện, cặp đôi luôn nắm tay nhau vô cùng tính tứ. Từ khi kết hôn, Công Vinh cũng hướng về Phật pháp như Thủy Tiên. Hầu như mỗi ngày anh đều dành ra 1 tiếng để mặc đồ lam và cầu nguyện. Gia đình Thủy Tiên – Công Vinh luôn hào hứng với việc ăn chay, phóng sinh và làm từ thiện. Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên vẫn giữ lửa hạnh phúc như những ngày đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link