Đây là cách khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Biết cách này chàng sẽ luôn phá điên và mê mẩn bạn mỗi đêm, đảm bảo không bao giờ ngoại tình!

Ở ngoài kia luôn có những cô nàng xinh đẹp và quyến rũ, bạn lo lắng một ngày nào đó chàng sẽ bỏ rơi bạn và chạy theo mối tình khác. Bạn đã thành công khi chinh phục được trái tim chàng, nhưng làm thế nào để nắm giữ được nó mãi mãi thì lại là một bài toán khó. Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp bạn gái có thể trói chặt trái tim người mình yêu.

vo-chong

 

Nói chuyện với chàng

Nếu thích chàng, đừng ngại ngần nói với anh ấy. Nói chuyện cũng là cách để bạn rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Qua những câu chuyện đời thường bạn và người ấy sẽ hiểu nhau hơn, điều này cũng sẽ làm cho chàng cảm thấy hạnh phúc vì có người quan tâm mình như vậy.

Kết bạn với bạn bè của chàng

Bất kể chàng trai nào cũng thích bạn gái quan tâm đến bạn bè của mình. Vì vậy, cách khiến chàng mê mẩn đó là hãy dành thời gian tìm hiểu, trò chuyện, hỏi han bạn bè của bạn. Đây cũng là "chiêu" để bạn ghi điểm đấy. Điều này sẽ khiến chàng khó có thể dứt khỏi bạn khi mà những người xung quanh đều nói bạn là một cô gái tuyệt vời.

Đi chơi cùng nhau

Nếu được mời đi ăn uống hay cafe, thì bạn cũng đừng nên từ chối ngay. Đây là dấu hiệu chàng bắt đầu say nắng bạn rồi đấy! Ở giai đoạn này, nếu cũng có tình cảm với chàng thì hãy ra tín hiệu để chàng biết hơn nhé! Bạn có thể "làm kiêu" một chút bằng cách từ chối khéo léo để tạo sự bí ẩn, cuốn hút. Thế nhưng đừng áp dụng quá nhiều bởi sẽ chẳng chàng trai nào đủ sức theo mãi một cô nàng "thích chẳng nói, không thích cũng chẳng nói".

vo-chong11

 

Cho nhau không gian riêng

Nếu muốn được chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy cố gắng dành cho anh ấy những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ của chàng. Bạn có thời gian rảng để đi shopping cùng bạn bè thì cũng đừng bao giờ trách móc việc chàng đi nhậu cùng bằng hữu. Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link