Tuyệt chiêu khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là tuyệt chiêu khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt - điều người phụ nữ nào cũng cần nắm rõ!

quan-he11

 

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.

Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Đừng bao giờ than phiền quá nhiều

Có thể nói phụ nữ có một tật xấu mà đàn ông nào cũng phải ngán ngẩm đó là than phiền quá nhiều. Chỉ một chuyện cỏn con không đâu nhưng chị em có thể dành hàng giờ để “lải nhải” về vấn đề đó. Không chỉ than phiền về những tác động bên ngoài, phụ nữ còn tự bêu xấu chính bản thân mình. Nhiều bạn gái thản nhiên chê bai chính ngoại hình của mình trước mặt bạn trai mà không hề biết rằng cánh mày râu không hề thích việc này.

Đàn ông yêu và tôn trọng những cô nàng tự tin, còn những cô nàng mặc cảm, tự ti thì chỉ làm cánh mày râu thêm chán ghét mà thôi. Chính vì thế, hãy học cách yêu lấy chính bản thân mình, nói nhiều điều yêu thương hơn thay vì những câu than thân trách phận nhàm chán. Còn nếu như bạn không ngừng than phiền, phàn nàn thì hãy nhớ một điều rằng, những gì bạn thích cũng có nhiều người thích, sẽ có nhiều cô gái khôn khéo hơn rất nhiều có thể chiếm lĩnh được trái tim chàng.

Hãy là một cô gái cá tính không lẫn lộn

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của bạn như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng. Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của bạn. Nói khác đi, làm thế nào đó bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn là cô gái cá tính không lẫn lộn, có công việc riêng, có các mối quan hệ và bận tâm riêng... chứ không phải chỉ có mình chàng. Có như thế, chàng mới thấy bạn là cô gái có đời sống phong phú mà khi ở bên, chàng tìm được niềm vui, sự thú vị.

quan-he

 

Tôn trọng không gian riêng

Nếu muốn được chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy cố gắng dành cho anh ấy những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ của chàng. Bạn có thời gian rảng để đi shopping cùng bạn bè thì cũng đừng bao giờ trách móc việc chàng đi nhậu cùng bằng hữu. Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link