Thời gian không thể níu kéo: Đây là kết cục bất khả ai cũng phải nhận lấy

( PHUNUTODAY ) - Thời gian vô tình, vốn dĩ là thứ không thể níu kéo. Dù giàu hay nghèo, rực rỡ hay bần hèn, rồi sẽ đến một ngày, chúng ta sẽ phải rời xa thế giới này. Vậy nên, hãy sống sao cho thật đáng sống.

1. Thời gian vô tình, vốn dĩ là thứ không thể níu kéo. Dù giàu hay nghèo, rực rỡ hay bần hèn, rồi sẽ đến một ngày, chúng ta sẽ phải rời xa thế giới này. Vậy nên, hãy sống sao cho thật đáng sống.

2. Có rất nhiều việc, khi còn nhỏ, chúng ta không thể nào hiểu nổi. Nhưng khi lớp lên rồi, ta sẽ lại ngộ ra cái gọi là gian khổ, chỉ là một thử thách, tuổi tác tăng lên cũng chi là một sự thay đổi của thời gian mà thôi.

bat kha

3. Đời người không có nếu như, chỉ tồn tại hai thứ chính là kết quả và hậu quả. Vậy nên, chúng ta phải cố gắng hết sức mình sống thật tốt cho hiện tại, đừng luyến tiếc quá khứ, càng không được sợ tương lai. Hãy học cách giữ những điều tốt đẹp trong tim.

4. Vốn dĩ, không có ai sẽ thuận buồm xuôi gió cả một đời. Vì vậy, dù sau này bạn trở thành thế nào, cũng đừng ngã gục trước những sóng gió một cách quá dễ dàng.

5. Ai cũng muốn có được những thứ hoàn hảo nhất, nhưng mọi thứ trên đời không có gì là tuyệt đối. Hạnh phúc và nỗi buồn luôn là thứ luôn song hành với nhau. Hãy biết chấp nhận và buông bỏ, trân trọng và nâng niu. Như vậy, bạn mới không buồn, không khổ, không tiếc, thổi sạch những hạt bụi bất an vương vấn nơi tâm trí.

bat kha 2

6. Hành động của bạn sẽ nói lên bạn là ai. Tất cả suy nghĩ, lời nói, hành động của bạn đều mang dấu ấn của riêng bạn.

7. Niềm hi vọng là điều rất quan trọng. Nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta hi vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của hôm nay. Ngược lại, nếu tâm trí bạn chỉ tồn tại một màu tối tuyệt vọng, bạn sẽ hoàn toàn bị đánh gục và chìm đắm trong bóng đêm không lối thoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link