Đàn ông dù đẹp trai, phong lưu đến mấy nhưng vướng vào 5 điểm tối kỵ này thì phụ nữ nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ bước vào mối quan hệ nào thì nhất định cũng phải có sự đề cao rõ ràng. Nếu anh ta lãng mạn, muốn nghiêm túc với bạn thì phải nói ra, đừng có chấp nhận mối quan hệ qua lại không rõ ràng. Nếu anh ta lúc nào lừa dối bạn thì tốt nhất là đừng tin.

Yêu cầu bạn cho tiền

Rất nhiều người đàn ông, cậy phụ nữ yêu mình nên thường hay than thở để khơi dậy sự thương hại đối với anh ta. Lúc nào anh ta tìm cách đề cập đến chuyện tiền nong và muốn cô gái đó phải đáp ứng nó cho mình.

Là đàn ông suốt ngày đòi hỏi chuyện tiền bạc đã là tệ hại rồi, nhiều lần muốn được cho lại càng không xứng để tin tưởng. Một người đàn ông sòng phẳng thì sẽ lúc nào cũng biết cách trả lại tiền nhưng gần như những trường hợp này sẽ chẳng xảy ra đâu.

Đánh phụ nữ

Một người đàn ông dùng sức mạnh thể xác của mình để hành hạ bản thân thì anh ta cũng không xứng đáng được gọi là đàn ông. Bạo lực của anh ta dùng để bảo vệ bạn những nếu bạn là người nếm trải những nối đau từ đôi bàn tay và sức khỏe thì đừng tiếc nuối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạo lực gia đình có lần đầu thì không bao giờ chấp dứt được, không thể phán kháng. Đàn bà yếu đuối thì không thể đánh lại đàn ông. Thế nên cách tốt nhất là bạn hãy rời khỏi anh ta.

Thích cảm giác không rõ ràng

Khi phụ nữ bước vào mối quan hệ nào thì nhất định cũng phải có sự đề cao rõ ràng. Nếu anh ta lãng mạn, muốn nghiêm túc với bạn thì phải nói ra, đừng có chấp nhận mối quan hệ qua lại không rõ ràng. Nếu anh ta lúc nào lừa dối bạn thì tốt nhất là đừng tin.

Lừa dối bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông nói dối phụ nữ lâu dần sẽ trở thành thói quen khó bỏ được. Cứ như vậy họ sẽ tiếp tục nói dối và chẳng bao giờ muốn dừng lại. Ban đầu là những chuyện nhỏ nhưng sau đó là những chuyện lớn. Bởi thế nên nếu phát hiện anh ta liên tục nói dối thì đừng dại mà tha thứ rồi nghĩ rằng anh ta sẽ sửa đôi.

Người đàn ông thoắt ẩn thoắt hiện

Đàn ông luôn có xu hướng đề phòng bạn, lúc cần thì chẳng biết anh ta đang ở đâu thì đây là kiểu đàn ông không nên tin tưởng. Bởi lúc nào anh ta cũng có vô vàn những bí mật để che giấu. Nếu không như thế thì lý do tại sao người ta lại không cho bạn cách liên lạc của mình.

Trong cuộc sống này, chẳng ai cũng gặp được người đàn ông tử tế thì có thể dựa dẫm. Đôi khi những chi tiết nhỏ cũng đủ phát hiện người đàn ông ấy không hề xứng đáng với bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link