Đàn ông ''chúa lăng nhăng'' đều có 5 thói quen này, dù có đánh ch.ết cũng không bỏ

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông hay nói dối thì có vô vàn lý do. Có những người mang ý tốt, nhưng có người chỉ muốn lợi dụng bạn. Khi đàn ông nói dối thì sẽ trở thành thói quen ăn vào xương máu khiến họ không thay đổi được.

Thích khoe khoang để gây chú ý

Người đàn ông trăng hoa chính là lúc nào khoe khoang về tài sản của mình để câu dẫn những người phụ nữ khác đến bên mình. Kiểu người này có nhiều vệ tinh xung quanh, nên khi yêu anh ta chắc chắn bạn sẽ vô cùng mệt mỏi vì sợ đánh mất họ.

Mặt khác ở bên cạnh kiểu người này lúc nào bạn bất an, tìm mọi cách để giữ họ. Thế nên phụ nữ đừng dại mà dây dưa vào kiểu đàn ông này.

Hay thề thốt nhưng lại không thực hiện

Kiểu đàn ông hay thề thốt nhưng không thực hiện được thì sẽ làm khổ phụ nữ. Họ lúc nào cũng hứa hẹn cho đã miệng nhưng lại quên mất và nhiều lần sẽ làm bạn đau khổ. Nếu yêu kiểu đàn ông này thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều nỗi buồn phiền vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thường xuyên nói dối

Người đàn ông hay nói dối thì có vô vàn lý do. Có những người mang ý tốt, nhưng có người chỉ muốn lợi dụng bạn. Khi đàn ông nói dối thì sẽ trở thành thói quen ăn vào xương máu khiến họ không thay đổi được. Nếu phụ nữ ở cạnh kiểu đàn ông thường xuyên nói dối thì bạn sẽ phải chịu nhiều tủi thân vô cùng. Bạn sẽ chẳng thể nào biết được anh ta chân thành với mình lúc nào.

Thích tụ tập nhậu nhẹt thay vì ở bên cạnh bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu người này khá ham vui, chỉ thích vui chơi bên ngoài và có vô vàn những cám dỗ. Họ không chấp nhận mình yên vị bên một người. Đàn ông có thói quen này thì rất khó giữ. Ở bên cạnh lâu chắc chắn bạn sẽ phải chịu thiệt thòi và bất công.

Quá quan trọng vẻ bề ngoài

Người đàn ông quan trọng vẻ bề ngoài thì lúc nào yêu thương bản thân mình là trên hết. Họ sống ích kỷ và chỉ quan tâm đến bản thân mình, họ có xu hướng sống vô tâm, mặc kệ người bạn đời. Họ không có khả năng quan tâm hay mang lại hạnh phúc đến cho bất kỳ ai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link