Đây là lý do bạn đừng bao giờ yêu một chàng trai quá tốt, quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Là con gái đôi khi lựa chọn một chàng trai quá tốt, quá đẹp hóa ra lại là điều không nên chút nào.

Bạn cảm thấy bản thân thiếu tự tin, vị tổn thương

188

 Tâm sự con gái khi yêu chàng trai tốt bụng, đẹp trai. Ảnh nguồn: Internet.

Dừng dại mà yêu một chàng trai quá tốt. Bạn sẽ tự tổn thương chính mình lúc nào không hay chỉ bởi bạn không bao giờ nghi ngờ, hay mảy may suy nghĩ về những hành động bất chính của anh ta. Bạn tìm cách lừa dối chính mình, luôn tạo ra những cái cớ để biện minh cho việc anh ta không trả lời tin nhắn, không nghe điện thoại hay chở một cô gái lạ mặt sau xe.

Bạn tự biến mình trở thành một con rối trong tình yêu của mình, không có chính kiến, không dám lên tiếng, thậm chí không dám nghi ngờ - quyền cơ bản nhất của một người khi yêu.

Nhiều khi bản thân bạn bị lừa dối mà không hay

189

  Tâm sự con gái khi yêu chàng trai tốt bụng, đẹp trai. Ảnh nguồn: Internet.

Khi yêu một chàng trai quá đẹp, quá tốt, bạn luôn có suy nghĩ mọi việc sẽ tiến triển theo hướng thuận lợi nhất. Do đó, mọi lỗi lầm của người yêu dù nhỏ dù lớn đều được cho qua dễ dàng. Bạn từ chối cứu lấy mình trong lúc tình yêu đang dần rơi vào hố sâu vì bạn cho rằng anh ta sẽ là người ở bên cùng bạn vượt mọi khó khăn, nhưng thực tế thì chàng trai quá tốt ấy đã ở đâu vào lúc bạn cần nhất?

Bạn dễ bị anh ấy coi thường

Bạn có cảm nhận đều đó. Anh ta đẹp trai, tốt bụng nên anh ta thừa hiểu sức hút của mình với những cô gái khác. Vì thế, nếu không có bạn anh anh vẫn còn rất nhiều con gái khác theo đuổi, đôi lúc anh ta sẽ không coi trọng tình yêu của bạn.

Sẽ có lúc bạn thấy anh ta kiêu ngạo và coi thường tình yêu của bạn, cũng như mọi cố gắng của bạn đều là vô ích. Thế nên các cô gái ạ, không phải cứ yêu một người thật đẹp trai, tốt bụng thì mới hạnh phúc, lãng mạn như trong chuyện đâu nhé.

Đôi khi bạn không sống với chính mình

Điều này thực sự là đúng, bởi vì người ấy quá đẹp trai, quá tốt bụng nên

nhiều khi bạn luôn phải cố gồng mình, ép bản thân mình để cố gắng hòa hợp, thích nghi với những sở thích của anh ấy hơn. Nếu không mối quan hệ của bạn sẽ bị những người xung quanh bàn tán ra vào.

Thực sự, tình  yêu cần sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau, vì thế chỉ cần yêu một người mang lại cho mình cảm giác bình yên, vui vẻ là được rồi. Tình yêu sẽ chẳng đâu xa đâu bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link