Lễ đính hôn Trường Giang – Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang – Nhã Phương được tổ chức tại một địa điểm bí mật ở Hội An (Quảng Nam).

Bữa tiệc đính hôn của Trường GiangNhã Phương được tổ chức vào ngày hôm nay, 24/8 tại Hội An (Quảng Nam) – nơi quê nhà của nam danh hài. Tuy nhiên đến giờ phút này địa điểm tổ chức cụ thể vẫn được giấu kín.

j12

Theo một số thông tin ít ỏi ghi nhận được, cặp đôi sẽ tổ chức ở một resort sang trọng với mức chi phí dịch vụ là 350 triệu đồng. Đây là mức dịch vụ thấp nhất, tuy nhiên được lí giải là số lượng khách mời không nhiều. Được biết, dàn khách mời chỉ giới hạn là người thân của 2 bên và một vài đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Nơi tổ chức lễ đính hôn được thuê nguyên cả khu và được bảo vệ nghiêm ngặt. Dàn khánh mời được nhắc nhở không mang theo các thiết bị ghi hình và phục vụ tuyệt đối không được sử dụng điện thoại tránh để những hình ảnh buổi lễ được phát tán ra bên ngoài.

Mặc dù lễ đính hôn diễn ra trong ngày hôm nay, nhưng đến chiều qua 23/8, Trường Giang mới có mặt tại sân bay để về Đà Nẵng chuẩn bị cho ngày trọng đại. Điều này cũng dễ hiêu vì cả 2 còn khá bận bịu với lịch làm việc dày đặc.

Cặp đôi về Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ đính hôn hôm nay.

Cặp đôi về Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ đính hôn hôm nay.

Sau tiệc đính hôn, lễ cưới của Nhã Phương và Trường Giang được tổ chức vào tháng 9. Hiện giờ, mọi thông tin về lễ cưới sắp tới vẫn được hai nghệ sĩ giữ kín.

Trước đó, hôm 20/8 sau khi Nhã Phương lên tiếng xác nhận sẽ cưới , Trường Giang  cũng  có những tiết lộ ngắn gọn về ngày cưới: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link