Đây mới là sự thật giật mình khiến đàn ông thích GÁI HƯ, GÁI LẲNG LƠ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích lấy vợ ngoan hiền, nhưng họ vẫn âm thầm mơ tưởng đến các cô gái hư, lẳng lơ

Sự thật là những cô gái hư đều được đàn ông để mắt tới nhiều hơn là những cô gái truyền thống, nhẹ nhàng. Vậy đâu là nguyên nhân khiến điều này xảy ra.

Họ không giấu diếm

311

 

Các cô gái hư đều đi kèm với chân dài nóng bỏng, cánh tay trần, thấp thoáng vòng ba, khuôn mặt quyến rũ. Họ là những cô gái không bao giờ do dự xăm mình trên ngực hay ở khe mông và thoải mái phô bày chúng. Đàn ông có lỗi gì nếu ánh mắt họ đậu lại trên những hình xăm này giống như sắt gặp nam châm?

Họ tự tin

Một trong những điểm mạnh của gái hư mà những cô gái bình thường khó có thể sánh kịp đó là họ dường như không quan tâm tới những gì mọi người xung quanh nghĩ.

Nhờ vậy, họ luôn tự tin và cởi mở hơn so với những cô gái ngoan - người hay e dè trước ánh mắt người khác. Và thực tế cho thấy, chàng trai nào cũng dễ dàng bị cuốn hút trước các cô nàng tự tin, thích hướng ngoại.

Họ rất chịu chơi

312

 

Những cô gái hư họ rất chịu chơi. Chẳng hạn bạn muốn có một chuyến phượt bụi hay cắm trại ngoài trời với bạn bè? Các cô gái tốt có thể còn hơi do dự tham gia những chuyến đi như vậy. Song các cô gái hư sẽ không chờ phải hỏi, và họ đủ tự tin để tham gia chúng một cách thoải mái. 

Bởi họ thực sự hoang dại trên giường

Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái hư. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.

Họ từng trải

Gái hư có thể trải qua vài lần trả giá đắt, nhưng như thế lại nên khôn. Bởi thứ mà các cô tích lũy trên tình trường không phải là mớ cổ tích từ xa xưa bà kể lại mà là thực tế!

Phải công nhận rằng chỉ có thực tế mới dạy gái hư rằng đàn ông đối xử với mình thế nào là tốt, là xấu. Cũng chỉ có cuộc sống thực tế mới cho gái hư đủ dày dặn kinh nghiệm để mà nhìn mặt bắt hình dong. Một cô gái hư đương nhiên không dễ dàng gì mà bị lừa bởi vài ba trò đường mật, càng có cách để bóc mẽ cánh đàn ông không thật lòng.

Đó chính là lý do khiến gái hư trở thành một bông hoa hồng có gai đắt giá trong mắt đàn ông. Việc chinh phục gái hư là cả một chặng đường gian khó, khi mà đàn ông muốn có được trái tim nàng thì luôn phải chơi "chiêu", khiến cảm giác mạo hiểm tăng lên gấp bội từ ngày này qua tháng khác. Với bản tính thích chinh phục sẵn có, không ít đàn ông thích được yêu gái hư hơn là yêu gái ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn