Kiểu phụ nữ dù đẹp đến mấy mà hay ghen tuông như này chỉ khiến đàn ông muốn ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu, ghen tuông là gia vị không thể thiếu, nếu được nêm nếm vừa vặn sẽ cho kết quả tốt đẹp, còn nếu quá đà sẽ khiến tình yêu ch.ết yểu.

 Điều tra chồng qua người khác

28

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thực sự đây là cách ghen tuông bạn đang làm mất đi hình ảnh của chồng, niềm tin giữa hai người trong mắt người khác. Chồng bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng và mất mặt với mọi người (nếu như anh ấy trong sạch). Ngay cả khi anh ấy đang có “ý đồ” với một ai đó, việc bạn làm càng khiến anh ấy thấy chán hơn bởi đã làm bẽ mặt chồng.

Nếu bạn linh cảm thấy anh ấy “có chút vấn đề”, thì hãy thông qua những biểu hiện của chồng với mình khi ở nhà và chủ động tự tìm hiểu. Là vợ, hãy nhớ tuyệt đối đừng bao giờ đi khắp nơi, khi thì nhờ bạn bè, lúc nhờ đồng nghiệp “rình mò”, “để ý” hộ xem dạo này anh ấy có gần gũi, gặp gỡ cô gái nào không để báo cho bạn.

Không để cho chàng có cơ hội nhắc đến người phụ nữ khác

Khi bên cạnh bạn chàng không được nhắc đến những người phụ nữ khác như đồng nghiệp, bạn thân của chàng....Bạn luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi người yêu nhắc tên tới một cô gái nào đó trước mặt bạn.

Không dừng lại ở đó chỉ cần chàng vừa nói đến người phụ nữ khác, bạn đã yêu cầu chàng dừng lại ngay lập tức và tỏ rõ thái độ bực bội ra mặt... Đó chính xác là biểu hiệu của một cô gái cực đoan trong tình yêu. Và nguyên nhân dân đến thái độ cực đoan đó không đâu khác ngoài sự ghen tuông thái quá. Nếu điều này xảy ra quá nhiều lần sẽ khiến chàng chán ghét và dẫn đến chia tay hoặc ngoại tình.

Tự cáo buộc chàng có ngoại tình

Nhiều phụ nữ hay để ý chỉ cần chồng có chút cử chỉ ga lăng hay một hành động giúp đỡ với người khác giới là bạn nhảy dựng lên và quy kết chàng ngoại tình.

Nếu điều này xảy ra, chứng tỏ bạn đang có những dấu hiệu đáng báo động cho mối quan hệ đang bị ảnh hưởng xấu của sự ghen tuông mù quáng. Vì vậy, bạn nên xem xét cẩn thận những hành động đó trước khi buộc tội cho chàng.

Ngay cả khi bạn có đủ bằng chứng về việc chồng ngoại tình, cách mà bạn hành xử sau đấy cũng sẽ tạo ra nhiều điều khác nhau. Hãy cân nhắc thật kĩ, bạn biết chuyện chồng ngoại tình nhưng có còn muốn cho anh ấy cơ hội hay không, việc anh ấy phản bội có thể tha thứ được không… trước khi có quyết định xử lí việc này cho đúng đắn.

Chẳng hạn, nếu bạn muốn tha thứ cho anh ấy thì hãy tìm cách giải quyết câu chuyện kín đáo và chỉ nói nó với những người cần thiết. Chứ đừng lên mạng xã hội “bóc mẽ” chồng, khoe chiến công hả hê phát hiện ra chồng ngoại tình. Chuyện đó sẽ rất khó để đưa vợ chồng bạn quay về bên nhau. Chồng bạn cũng sẽ chịu quá nhiều áp lực từ dư luận và bản thân bạn cũng vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link