Dậy sóng trước ảnh quá khứ của H'Hen Niê sau màn thú nhận "đánh mất điều giữ gìn suốt 26 năm qua"

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ 5 năm sau, cô PG H'Hen Niê lại trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bức ảnh H'Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy từng "chạm mặt" nhau từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, điều đáng nói là bức ảnh được chụp tại thời điểm cô gái gốc dân tộc Ê đê lúc đó vẫn chưa có tên tuổi trong làng giải trí, cô đi làm nghề PG (nữ nhân viên tiếp thị) để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc sống khó khăn ở Sài Gòn. Còn Mâu Thuỷ khi đó là người mẫu vừa đăng quang trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Hoa hậu H'Hen Niê từng làm nữ nhân viên tiếp thị, chụp hình cùng Mâu Thủy.

Hoa hậu H'Hen Niê từng làm nữ nhân viên tiếp thị, chụp hình cùng Mâu Thủy.

Nhân đây, nhiều khán giả cũng bắt đầu tìm ra được loạt ảnh "nghịch lý" giữa H'Hen Niê và Mâu Thuỷ. Trong một cuộc thi, Mâu Thủy cũng từng là giám khảo chấm điểm cho H'Hen Niê với cương vị là Quán quân một cuộc thi về thời trang.

Cho đến thời điểm hiện tại, ít ai có thể biết trước được rằng H'Hen Niê - nữ nhân viên tiếp thị ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn Mâu Thủy là Á hậu.

Hoa hậu H'Hen Niê chụp hình cùng Mâu Thủy và Hoàng Thùy.

Hoa hậu H'Hen Niê chụp hình cùng Mâu Thủy và Hoàng Thùy.

Hiện tại, H'Hen Niê đang là cái tên hot trong làng giải trí. Trong chương trình "Quý ông đại chiến", khi được ngồi trước dàn trai đẹp đến từ ba miền, H’Hen Niê đã thể hiện sự phấn khích của mình khi liên tục hò hét, đứng lên ngồi xuống, ngã từ bên nọ sang bên kia, khua chân múa tay và tỏ vẻ phát cuồng lên mỗi khi các chàng trai xuất hiện. Người đẹp có vẻ như không thể kiểm soát được bản thân và cũng không màng đến thần thái Hoa hậu.

Thậm chí, H'Hen Niê thậm chí còn hỏi Ninh Dương Lan Ngọc rằng, "Bây giờ tôi là Hoa hậu rồi, nhưng tôi muốn được bộc lộ hết mình thì có được không?" và đỉnh điểm là H’Hen Niê còn mạnh bạo lên tặng hoa và tranh thủ ôm chặt chàng trai Nhâm Phương Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê mạnh dạn ôm trai lạ.

Hoa hậu H'Hen Niê mạnh dạn ôm trai lạ.

Đến phút cuối, H’Hen Niê phải thừa nhận với Lại Văn Sâm rằng, "Tôi đã đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm qua. Bao nhiêu điều cần giấu đã lộ ra rồi" khiến nhiều người thích thú./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link