Ngỡ ngàng trước ngoại hình giống nhau đến lạ của dàn mỹ nhân Việt và Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm lại những khoảnh khắc dàn mỹ nhân Việt giống các Hoa hậu thế giới như 2 giọt nước, chắc chắn bạn sẽ giật mình đấy!

2_1

Vẻ đẹp sắc sảo cùng bờ môi cong là đặc điểm không thể nhầm lẫn ở góc nghiêng của cả hai. Đại diện "quốc gia vạn đảo" tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 được người hâm mộ Việt Nam ví như "em gái thất lạc" của giọng ca Bùa yêu - Bích Phương. 

hhennie6_1 (1)

Ngoài tỷ lệ cơ thể được đánh giá tương đồng với phần xương hông nở, bắp đùi săn chắc, cả hai còn sở hữu làn da nâu bóng, thần thái tự tin đậm nét phụ nữ La tinh. Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê cũng lên tiếng về sự giống nhau này, cô cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để không bị gọi là "bản sao" của Fennell.

Pia Wurtzbach, Lan Khuê và Megan Young chụp ảnh cùng bà Thúy Nga

3827_tytrrr_1

Khoảnh khắc đặt tay lên hông, đưa chân phải về phía trước và nở nụ cười rạng rỡ trên sân khấu là hình ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng của hai cô gái. Ngoài những đặc điểm trên, Egurrola và Hoàng Thùy đều có chiều cao 1,78 m và dự thi hoa hậu ở tuổi 25.

Capture

Điểm cuốn hút của người đẹp Indonesia và Helly Tống chính là vẻ kiêu sa, lộng lẫy và thần thái ma mị trong các khung hình. 

1_131106

Mỹ nhân Việt giống các Hoa hậu trên thế giới: Kim Dung sở hữu dung mạo giốngvới Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link