"Lột xác" bất ngờ, không nhận ra Hoa hậu H'Hen Niê với diện mạo mới

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn hơn, dáng vóc gầy gò hơn và kiểu trang điểm mới chính là những thay đổi đáng kể của Hoa hậu H'Hen Niê.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê khoe hình ảnh selfie trong trang phục áo dài truyền thống, thiết kế cầu kỳ. Bên cạnh mái tóc ngắn gây tranh cãi, diện mạo người đẹp Ê Đê còn khác lạ bởi lối trang điểm môi dày - mắt khói. Đến bản thân H'Hen Niê cũng tự trêu là trông cô "lờ đờ" với kiểu trang điểm này.

Empty
Empty

Có thể thấy, với chiếc áo dài, đó là trang phục mà H'Hen Niê đã từng diện tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 3 tháng trước. Khi đó mái tóc của cô dài hơn, trang điểm nhẹ nhàng hơn và khuôn mặt cũng tròn đầy hơn hiện tại.

Chỉ sau 3 tháng người đẹp này đã "lột xác" hoàn toàn về diện mạo. Có vẻ như chính mái tóc và cân nặng là những nguyên do chủ yếu dẫn đến nét khác lạ của H'Hen Niê.

H'Hen Niê cũng từng bị cư dân mạng chê vì mái tóc tém như đàn ông, thân hình gầy gò thiếu sức sống. Trước ồn ào này, Hoa hậu H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, "Trước đấy, việc cắt tóc không ai cho tôi thử cả nhưng bản thân tôi muốn đưa hình ảnh một cô gái tóc ngắn đi ra thế giới.

Empty

Thời gian thi ở Việt Nam, dù là tóc ngắn nhưng để tự tôi làm tóc thì vẫn khá khó khăn vì vậy tôi muốn lựa chọn mái tóc vừa hợp khuôn mặt của mình vừa có thể làm tóc một cách nhanh nhất. Không riêng mái tóc này đâu, tôi sẽ còn thử nhiều kiểu tóc khác nữa. Đây giống như là thời gian trainning, tôi có thể thử với nhiều thứ khác nhau".

Trước đó, H'hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có buổi gặp gỡ truyền thông để công bố những dự án mới nhất của mình. Cô xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, bộ trang phục ôm sát cơ thể, vẫn giữ được thần thái tốt mặc dù phải nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của H'Hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn cho rằng cô nàng quá xấu, không đủ tư cách trở thành một Hoa hậu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link