Khánh Thy khoe con gái 8 tháng tuổi, biểu hiện của bé khiến nhiều người "chết đứ đừ" vì quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Khánh Thy khoe hạnh phúc viên mãn của mình bên người chồng trẻ kém hơn chục tuổi và hai người con đủ cả nếp tẻ.

Từng trải qua khoảng thời gian khó khăn bởi sinh non trước 6 tuần, nhưng giờ đây bé Anna đã lớn, xinh xắn bụ bẫm vô cùng đáng yêu khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Tổ ấm của Khánh Thi – Phan Hiển đã trở nên viên mãn hơn khi cặp đôi đón chào sự ra đời của cô con gái đầu lòng Anna Vương Diễm vào tháng 6 năm 2018. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến 2 người khi giờ đây gia đình họ đã có “đủ nếp đủ tẻ”.

Cả gia đình cùng chụp ảnh với áo dài truyền thống

Cả gia đình cùng chụp ảnh với áo dài truyền thống

Hình ảnh Anna bé xíu trong vòng tay mẹ Khánh Thi sau 3 tuần nằm lồng kính khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, vì 1 số vấn đề mà bé Anna đã chào đời trước ngày dự sinh gần 2 tháng, chỉ nặng 2,2kg và phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt đến 3 tuần. Bởi sức khỏe yếu mà bé luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của người thân.

Vẻ đáng yêu của cô bé 8 tháng tuổi

Vẻ đáng yêu của cô bé 8 tháng tuổi

Tuy chào đời trong tình trạng sinh non nhưng Anna Vương Diễm được cha mẹ chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì thế, cô bé sớm có được cân nặng và sức khỏe như những đứa trẻ bình thường.

Hạnh phúc viên mãn của gia đình Khánh Thy

Hạnh phúc viên mãn của gia đình Khánh Thy

Hiện tại, ái nữ của Phan Hiển đã tròn 8 tháng tuổi. Điều khiến nhiều người phải bất ngờ là tiểu công chúa nhỏ bé ngày nào giờ đây đã lớn hơn rất nhiều, gương mặt bụ bẫm và vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn