Để xe giữa lối đi trong hầm, chủ xe nhận ngay cái kết kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc xe máy để giữa lối đi bị đổ nguyên cả thùng rác lên xe khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Chúng ta không ít lần gặp phải tình huống gặp xe để không đúng vị trí, tràn cả lối đi ở hầm gửi xe khiến cho việc lấy xe ra ngoài gặp khó khăn. 

Nhiều người vì bức xúc mà đã trút giận trực tiếp lên các phương tiện vi phạm nhằm cảnh cáo chủ xe thiếu ý thức. Nhẹ thì viết lời nhắn nhủ lên yên xe bằng bút xoá, năng hơn thì tháo hơi lốp hoặc mang xe đi dấu biệt một góc cho chủ xe hết hơi đi tìm...

Mới đây, lại thêm một hình phạt khá "ác" nữa dành cho chủ xe vô duyên vừa được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

Chiếc xe đỗ thiếu ý thức bị đổ nguyên thùng rác vào.

Chiếc xe đỗ thiếu ý thức bị đổ nguyên thùng rác vào.

Cụ thể, một chiếc xe máy để một mình một lối, chắn ngang giữa đường khiến các xe khác gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ xe. Bức xúc với chủ nhân chiếc xe thiếu ý thức, một người nào đó đi qua đã tiện tay đổ luôn thùng rác vào xe.

Các vỏ bánh thừa, túi, chai nhựa bẩn vương vãi khắp nơi. Nhìn cảnh tượng này không ít người giật mình còn chủ nhân chiếc xe hẳn sẽ bức xúc lắm. 

Đủ các loại rác vương vãi khắp nơi.

Đủ các loại rác vương vãi khắp nơi.

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, câu chuyện như "gãi đúng chỗ ngứa" của không ít người, những hình ảnh nói trên đã lập tức gây chú ý và thu hút rất nhiều lợt bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh những người cảm thấy hả hê vì chiếc xe thiếu ý thức bị trừng phạt nhưng số khác lại bức xúc với màn "xả giận" này.

"Cách làm này chẳng có gì hay. Người để xe sai đáng lên án nhưng người đổ thùng rác còn đáng lên án hơn. Họ dọn xong rác cũng chẳng hiểu muốn gửi thông điệp gì", một tài khoản bình luận.

"Đỗ xe thiếu ý thức nhưng hành động của người đổ thùng rác lên chẳng có gì đáng khen. Hành động xả rác bừa bãi, lại chỉ khổ những người lao công, bảo vệ thôi. Lịch sự thì nên để mảnh giấy nhắc chủ xe, đừng gây ảnh hưởng tới những người khác", tài khoản khác bình luận.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên các trang mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link