Để xe 'trôi' đâm vào ô tô phía sau, nhưng hành động của nam tài xế mới đáng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dừng đèn đỏ, tài xế để xe lùi tông vào chiếc xe đỗ phía sau, nhưng hành động sau đó của nam tài xế mới khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ trên một clip ghi lại vụ va chạm trên đường thu hút sự chú ý của nhiều người.

Kèm theo clip là những dòng chia sẻ: “Để trôi xe đâm vào ô tô người ta, người ta chưa bắt đền mà còn hổ báo xuống bắt người ta xin lỗi thế này đây”.

Video: Lùi xe đâm vào ô tô phía sau.

Theo những gì được ghi lại từ camera hành trình, thời điểm xảy ra vụ việc đường phố đang trong tình trạng tắc nghẽn, các phương tiện gần như bị "chôn chân" tại chỗ. Chiếc ô tô màu đen mang BKS 29A - 20*** bỗng nhiên trôi lùi, tông phải xe ô tô phía sau.

Ngay lập tức, người đàn ông bước xuống, lớn tiếng phán xét nữ tài xế chiếc xe phía sau vì anh ta cho rằng xe mình vừa trở thành "nạn nhân" trong một vụ va chạm. Không những thế, anh ta còn bắt nữ tài xế xin lỗi.

11544672211_062

Quên kéo phanh tay khiến xe đâm vào ô tô đằng sau.

Bức xúc trước sự việc này, nữ tài xế mới lớn tiếng: “Em đi lùi như thế hỏng xe chị thì biết làm thế nào? Chị đỗ sau đứng nguyên tại chỗ từ lúc nãy đến giờ, chị bấm còi bao nhiêu lâu mà em vẫn lùi xuống. Em phải bắt đền chị ấy, làm gì có cái kiểu như thế”.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và phẫn nộ với cách cư xử kém văn minh của nam tài xế trong tình huống này.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link