Đêm mưa bão, chồng đuổi tôi ra đường, ô sin chạy theo dúi vào tay tôi một bọc tiền

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ lại có ngày mình rơi vào hoàn cảnh tệ hại này, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tôi kết hôn cách đây chục năm, có một con trai 8 tuổi, con gái hơn 1 tuổi. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, vì thế học xong cấp 3 tôi về Hà Nội làm công nhân, sau đó không lâu thì quen và yêu anh.

Anh hơn tôi mọi mặt, gia đình cơ bản, giàu có, bản thân cũng có công việc ổn định. Lúc anh đưa tôi về, mọi người phản đối lắm, nhưng chẳng hiểu sao anh cứ khăng khăng đòi lấy tôi cho bằng được. Thế là chúng tôi làm đám cưới.

Tôi và anh cưới 4 năm thì bố mẹ anh hỗ trợ và tiền tích cóp của hai đứa nên mua được một căn hộ nhỏ, nói chung tôi thấy như vậy cũng rất hài lòng.

ngoai-tinh

Những năm đầu, anh cũng khá tốt với tôi, mọi chuyện chỉ thay đổi khi anh lên chức trưởng phòng. Anh đi suốt, hết nhậu nhẹt, tiếp khách rồi công tác, còn quay ra chê vợ, rồi anh có bồ, ngoại tình mèo mỡ bên ngoài tôi đều biết cả nhưng đành cắn răng nhịn nhục vì không muốn gia đình ly tán.

Sau đó mấy năm, tôi có bầu, là con thứ 2 của tôi bây giờ, do sức khỏe yếu, tôi phải thuê giúp việc theo giờ để phụ tôi dọn dẹp. Con bé giúp việc mới 19 tuổi, là sinh viên một trường cao đẳng. Tôi không ngờ rằng, chính hành động thuê giúp việc của mình lại là nguồn cơn cho một loạt bất hạnh sau này.

Khi tôi sinh con được hơn 1 năm, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình với con bé giúp việc đó. Hôm đó buổi tối, trời mưa to, tôi bế con sang ông bà nội chơi từ chiều mới về. Vừa mở cửa, tôi nghe trong nhà vẳng ra tiếng cười khúc khích, đập vào mắt tôi là cảnh chồng và con bé kia đang quấn lấy nhau, không một mảnh vải che thân.

ngoai-tinh.01

Đêm hôm đấy, tôi và chồng cãi vã nhau rất to, chồng đuổi tôi ra khỏi nhà. Nói rằng đã chán ngất tôi rồi. Mặc tôi khóc lóc, anh giằng con ra khỏi tay tôi, đẩy tôi ra ngoài.

Lúc tôi ôm đồ ra ngoài đường, con bé ô sin chạy theo, dúi vào tay tôi một bọc tiền, bảo là 50 triệu chồng tôi cho, để tôi tự xoay sở cuộc sống sau này.

Tôi đau đớn quá, tôi không hiểu sao mọi chuyện lại như thế này. Bỗng chốc tôi mất tất cả, cả con, cả chồng. Ai có thể giải thích cho tôi hiểu tại sao đời tôi lại sóng gió thế này? Giờ tôi nên làm thế nào để được gặp con, được sống với con đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT