Đêm nay (2/2-20/2) Phật Bà mở túi phát lương: 4 tuổi bước vào đại vận, giàu có ngất trời

( PHUNUTODAY ) - Kể từ đêm nay, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu sang phú quý hơn người.

Tuổi Sửu

con-giap3

Sửu có trách nhiệm, ham học hỏi nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng có thừa khả năng để tự làm đại gia. Thăng quan tiến chức ầm ầm, thành công khi còn khá trẻ nhưng con giáp may mắn này không hề ỷ lại vào những gì mình đạt được.

Nhờ thế, càng về hậu vận Sửu càng giàu sang hưng thịnh, chỉ việc rung đùi hưởng lộc. Tháng 2/2024 vận tình duyên đỏ thắm còn giúp Sửu có đời sống tình cảm ấm êm, viên mãn bất ngờ.

Tuổi Dậu

con-giap

Như trong rất nhiều bài dự báo, người tuổi Dậu luôn nằm trong danh sách những con giáp có thể bứt phá trong năm 2024. Năm 2024 là một năm may mắn đối với người tuổi Dậu, dù trong sự nghiệp hay gia đình đều sẽ đón nhận được nhiều cơ hội và may mắn.

Tuổi Dậu thường là người nhanh trí, có óc phán đoán và sáng suốt, lại rất quyết đoán trong việc giải quyết vấn đề nên thường thể hiện tốt ở nơi làm việc. Từ (2/2-20/2) sắp tới, khả năng ra quyết định và phán đoán của họ sẽ được kiểm chứng nhiều hơn và có khả năng đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Đây là một năm đáng mong đợi và nỗ lực để đạt được nhiều tiến bộ, thành tựu hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, tuổi Dậu cần phải có niềm tin và lòng dũng cảm, không ngừng nỗ lực, nắm bắt cơ hội và tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ

con-giap4

Tử vi nhận định trong tháng 2/2024 sắp tới, người tuổi Tỵ cũng được cát tinh trợ giúp nên làm ăn tấn tới, thu về tiền vàng ngập két.

Bản mệnh này vốn cần cù, chăm chỉ lại chẳng ngại khó, do đó, khi có cát tinh che chở sẽ lại càng bùng nổ, làm đâu thắng đấy. Người làm công ăn lương sẽ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, có thể sẽ được nhận những khoản tiền thưởng bất ngờ.

Trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng. Tháng 2/2024 cũng là lúc những dự án thực hiện bấy lâu của họ thu lộc, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, sự nghiệp thăng tiến, đây là thời gian mà con giáp tuổi Tỵ đạt đến sự viên mãn. Họ cũng có thận tận dụng lúc này để xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn. Tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa.

Tuổi Tuất

con-giap5

Năm 2024 cũng là một năm tốt để người tuổi Tuất chuyển mình và đổi vận. Người cầm tinh tuổi này sẽ có những tháng đầu năm mới với những dấu hiệu tươi sáng và thăng hoa trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Trong công việc, người tuổi Tuất gặp nhiều cơ hội hơn, cộng với bản tính chăm chỉ và biết cố gắng nên dễ làm đâu thắng đó. Họ sẽ bắt đầu được thăng chức và kiếm được nhiều tiền hơn năm cũ.

Ở phương diện tài lộc, đầu năm nay, người tuổi Tuất được thần Tài chiếu mệnh nên thoải mái hốt bạc, thu hái bộn tiền. Nếu biết đầu tư kinh doanh, tuổi Tuất sẽ một bước đổi đời. Thời điểm đầu năm, cơ hội làm giàu sẽ tới ồ ạt với bản mệnh này. Do đó, người tuổi Tuất cần nhạy bén nắm bắt cơ hội để tỏa sáng. Nếu họ đầu tư học thêm một số kỹ năng mềm sẽ giúp công việc làm ăn thêm thuận lợi. Vừa tài năng, biết nắm bắt cơ hội, vừa được quý nhân giúp đỡ thì con giáp này làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link