Đêm tân hôn, tôi chết điếng người khi vừa chạm tay vào chồng, để rồi bàng hoàng khi nghe anh thú nhận

( PHUNUTODAY ) - Giờ thì tôi hiểu, vì sao yêu nhau đến 2 năm trời , dù đã rất nhiều lần tôi chủ động nhưng anh vẫn kiên quyết chối từ.

Tôi gặp anh lần đầu tiên trong buổi liên hoan công ty. Tôi là "lính mới", mới vào công ty được non một tháng, trong khi anh đã là kế toán trưởng, có vị trí và giàu năng lực trong công ty.

Lúc quen nhau, tôi mới 23 tuổi, còn anh đã ngoài 30 chút ít. Anh phong độ, đẹp trai, bảnh bao, và ga lăng vô cùng. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì anh lại để ý đến tôi, trong khi tôi nhan sắc bình thường, tài năng cũng không có gì nổi bật. Thế rồi sau hơn 3 tháng nhắn tin, đi chơi tôi nhận lời yêu anh.

Ở trong công ty, anh đúng là mẫu người mà các chị em trầm trồ, ngưỡng mộ. Ai cũng bảo tôi số sướng, yêu được một người như anh đúng là chẳng phải lo lắng gì. Anh rất chu đáo, rất chân thành, trưa nào cũng xuống đón tôi cùng đi ăn. Cũng thường xuyên đưa đón, tặng tôi những món quà bất ngờ. Tôi mãn nguyện, tự hào lắm.

Tôi không phải một người dè dặt. Trước khi yêu anh tôi từng trải qua một mối tình, cũng đã vượt quá giới hạn với nhau. Thời gian yêu nhau, hai đứa có cơ hội riêng tư nhiều nhưng anh luôn nói muốn giữ cho tôi.

tan-hon

Thế rồi, sau 2 năm hẹn hò, bố mẹ anh sốt sắng giục giữa cưới xin. Tôi 25, được tuổi, cũng không muốn chờ lâu thêm nữa nên chúng tôi tiến tới.

Đêm đầu tiên bên nhau, tôi hồi hộp và mong chờ lắm. Đêm đó tôi đã khiến mình thật ngọt ngào, thật quyến rũ. Tôi chủ động ôm hôn chồng, anh đáp lại có phần lúng túng. Tôi lấn lướt anh, tôi thừa hiểu, đàn ông không thể kiềm chế được. Nhưng ngược lại, anh cứ né tránh tôi. Tôi ôm lấy anh, lướt tay xuống dưới rồi sững sờ khi thấy anh chẳng có chút phản ứng nào. Đêm đó, anh nói mệt nên không muốn gần tôi.

Thế nhưng đêm sau, rồi nhiều đêm sau nữa... anh vẫn dửng dưng với tôi như vậy. Đến khi không chịu nổi, tôi làm tam bành lên thì anh mới thú nhận với tôi, anh không có khả năng  làm chuyện đó nữa. Do cách đây nhiều năm, anh đi công tác bị tai nạn, mọi người chỉ biết anh bị thế thôi chứ không biết cú va chạm đó ảnh hưởng đến khả năng làm đàn ông của anh.

Tôi nghe xong mà rơi rụng, vậy sao anh còn lấy tôi về, còn có ý nghĩa gì. Không làm được thế, vậy cả đời này tôi sẽ không có con cái hay sao. Cả đêm hôm đó, tôi khóc như con điên, anh thì ngồi dưới đất, luôn miệng nói xin tôi tha thứ, vì quá yêu tôi nên mới vậy... Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa. Liệu tôi có nên ly hôn ngay để bắt đầu lại không, tôi rất yêu anh, nhưng làm sao có thể sống thế này cả đời được. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT