Đêm tân hôn vừa ân ái mặn nồng, chồng vội vàng bật điện, lật tung chăn tìm "thứ đó" khắp giường...

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần nhắc lại, tôi vẫn không tài nào thôi khỏi xấu hổ bởi sự cố đêm tân hôn với ông xã.

Tôi năm nay 32 tuổi. Kết hôn được 3 năm và đã có 2 nhóc sinh đôi rất đáng yêu. Vợ chồng tôi ở thời điểm hiện tại vô cùng hạnh phúc và hòa hợp.

Tôi và chồng yêu nhau 1 năm thì đi tới hôn nhân. Chúng tôi tới với nhau thực ra cũng là qua mai mối. Anh hơn tôi tới 10 tuổi nên ngày ấy, nếu không phải vì anh tấn công mạnh, bạn bè, bố mẹ thúc giục thì chắc tôi sẽ không bao giờ ngó ngàng đến anh.
Ngày đưa tôi về ra mắt, cả nhà chồng đều ưng tôi lắm. Chỉ có bên nhà tôi một vài người không hài lòng vì anh đứng tuổi, hơi hói nhưng còn một sự thật nữa khiến tôi vô cùng sốc xảy ra vào đúng đêm tân hôn.

dem tan hon 2 

Lúc yêu chúng tôi cũng có vượt rào. Với tôi, chuyện đó cũng là lẽ thường tình khi yêu nhau, hơn nữa tư tưởng của tôi về chuyện đó khá thoáng. Thế nên đêm tân hôn mặc dù quá quen thuộc xong tâm lý tôi cũng có phần háo hức cả anh cũng vậy.

Sau màn dạo đầu nhẹ nhàng, hai đứa nhanh chóng đi đến cao trào. Có lẽ thêm chút men trong người mà chồng làm chuyện ấy có phần hứng khởi hơn. Tôi cũng chiều chồng mà phối hợp rất ăn ý.

Tuy nhiên, sau khi vừa ân ái mặn nồng, bình thường chồng tôi sẽ lăn ra nằm thở dài và ngủ nhưng lần này anh ấy vội vàng dậy bật điện. Rồi nhốn nháo lật hết chăn tìm thứ gì đó. Tôi đang trong tình trạng không mảnh vải che thân mà cũng thấy xấu hổ.

Lúc chồng lật chăn lên, tôi sững người thấy hàm răng giả. Hỏi ra chồng mới thú nhận đó là của chồng. Chuyện là cách đây 2 năm, anh bị tai nạn nên hàm trên hoàn toàn dùng răng giả. Lúc nẫy vì quá phấn khích mà trót làm rơi. Nhìn vẻ mặt ảnh đỏ lựng vội lao vào nhà vệ sinh mà tôi vừa buồn cười, vừa thương.

Dù đã kết hôn được vài năm nhưng mỗi lần nhắc lại, vợ chồng tôi vẫn không khỏi buồn cười về chuyện đó. Sau lần ấy, cứ mỗi lần vợ chồng hành xử anh đều tháo răng giả ra trước.

Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa bao giờ thấy hối hận vì đã nhận lời lấy anh làm chồng. Không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao nhưng tôi thực sự hạnh phúc với tổ ấm hiện tại với anh chồng hói, đeo răng giả và 2 đứa con của mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT