Đêm tân hôn, vừa nhìn thấy thứ đó trên ga giường, chồng đánh tôi tả tơi và đuổi đi

( PHUNUTODAY ) - Anh nói anh biết bí mật của tôi, đã định tha thứ cho tôi nhưng không ngờ tôi lại bày ra trò đó để lừa anh.

Tôi lấy chồng năm 30 tuổi, độ tuổi không còn trẻ trung gì nữa. Tất cả cũng chỉ vì dang dở của mối tình đầu kéo dài đằng đẵng những mấy năm trời  mà không mang lại kết quả gì.

Tôi yêu muộn, tốt nghiệp đại học mới có mối tình đầu, thực sự trước cũng có chút rung động nhưng đều không tiến tới tình yêu đúng nghĩa cho đến khi tôi gặp Đức thì mọi chuyện khác hẳn.

Đức là  người Hà Nội, chúng tôi yêu nhau thật sự, nhưng tình cảm sớm vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình anh. Bởi bố mẹ anh chê tôi nhà quê, bám lấy anh vì anh giàu, có nhà ở đây. Tôi thề là chưa bao giờ tôi nghĩ đến điều đó, tôi yêu anh đơn giản chì vì yêu mà thôi.

Chúng tôi đã vượt quá giới hạn với nhau, đến năm thứ 2 thì tôi có bầu. Thời điểm đó tôi đã có công ăn việc làm ổn định, mọi thứ rất ổn, tôi những tưởng mẹ anh sẽ chấp nhận tôi vì dù sao tôi cũng mang trong mình cháu nội của bà nhưng không ngờ bà sống chết không đồng ý. Đuổi tôi ra khỏi nhà và còn nói chắc gì đứa trẻ đã phải là con của Đức.

Sau cú sốc đó, tôi suy sụp kinh khủng, Đức hèn yếu thấy mẹ nói thế cũng không phản ứng gì. Thậm chí còn cắt liên lạc với tôi, trong cơn hoảng loạn, tôi không biết phải làm sao, bởi nếu bố mẹ tôi biết chắc sẽ bị đánh chết mất. Vậy là tôi đi bỏ thai.

trinh

Mà tôi thật mù quáng và ngu ngốc. Khi tôi bỏ thai được 1 tháng thì Đức quay lại xin lỗi. Tôi lại tha thứ và quay lại. Những cũng từ lần đó chúng tôi thường xuyên cãi vã, nói với nhau những từ khó nghe kinh khủng.

Năm tôi 29 tuổi, tôi vô tình quen Lâm trong một lần dự hội thảo với công ty. Lần gặp này như định mệnh bởi chúng tôi lập tức có cảm giác yêu đương nam nữ. Lúc này, tôi chưa dứt hẳn với Đức nhưng phải nói tôi chán nản và mỏi mệt lắm rồi. Tôi với Lâm yêu nhau, tôi chia tay Đức nhanh chóng và quyết định tiến tới với Lâm.

Thế nhưng ở bên cạnh Lâm, tôi phát hiện anh là người khá truyền thống, tôi rất sợ anh biết quá khứ của mình, biết tôi không còn trong trắng. Lâm tốt, quan tâm tôi chu đáo và không bao giờ đòi hỏi chuyện đó, nhưng càng như thế tôi càng dằn vặt mình và thấy lo sợ.

Yêu nhau một thời gian, Lâm ngỏ lời cầu hôn, chúng tôi về nhà nhau và đám cưới nhanh chóng được tổ chức. Tôi sợ anh không chấp nhận được một đứa con gái không nguyên vẹn nên đã đi tân trang lại. Ai ngờ, đêm tân hôn khi phát hiện ra mấy giọt máu hồng, anh nổi giận lôi đình. Anh vung tay tát tôi mấy phát và nói tôi giả dối, hư hỏng. Anh biết quá khứ của tôi rồi nhưng không ngờ tôi định dùng cách này để lừa anh. Anh đuổi tôi đi, may bố mẹ chồng ngăn lại. Thế nhưng mấy ngày nay, chồng không hề nói với tôi câu nào, anh cũng chẳng ngủ chung phòng với tôi. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT