Đến công sở với váy áo sát nách đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì những chiếc váy áo kín mít đến công sở, bạn có thể chọn váy áo sát nách vừa gọn gàng mát mẻ trong mùa hè nhưng vẫn giữ được lịch sự, sang trọng.

Váy sát nách là lựa chọn nhanh chóng và không mất thời gian trước tủ quần áo, mỗi giờ chuẩn bị đi làm. Các quý cô không phải nghĩ sẽ phối với quần hay áo, màu sắc như thế nào cho phù hợp, thời thượng.

ao-sat-nat

ao-sat-nach

Người ta thường nghĩ, áo khoét nách chỉ hợp khi mặc đi chơi, dạo phố hay trong những kì nghỉ mát. Nhưng áo sát nách cũng là một món đồ đậm chất công sở. Các kiểu áo sát nách với kiểu dáng đơn giản như cổ tròn hay cổ sơ mi có thể  kết hợp cùng chân váy bút chì, váy midi giúp tạo nên một set đồ thanh lịch cho quý cô trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mình nổi bật và trẻ trung hơn thì hãy tìm cho mình những họa tiết hoa nhí nhã nhặn hoặc những tone màu rực rỡ hơn một chút.

Kết hợp những chiếc áo sát nách cùng với chân váy hay quần dài, thêm vào đó việc sử dụng phụ kiện như giày, sandal cao gót hay những chiếc túi da, clutch nghiêm túc sẽ làm tăng tính công sở cho set đồ mà bạn lựa chọn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn