Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm hiểu xem đến năm bao nhiêu tuổi, 12 con giáp mới tìm được tình yêu đích thực của đời mình nhé!

 Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình ở độ tuổi 20. Bởi vì tính cách họ phóng khoáng, đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý, ắt có nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Tuy nhiên, nếu quyết định kết hôn, hai bạn sẽ mâu thuẫn và tranh chấp khá nhiều vì vẫn còn khá trẻ, tính cách còn nhiều khiếm khuyết cần bổ sung. Nhưng nếu hai bạn dành thời gian hiểu nhau, đừng vội vàng hấp tấp, tình yêu ngày càng gắn bó bền chặt.

Tuổi Sửu

Năm 25 tuổi người tuổi Sửu sẽ gặp được người cả đời khó lòng quên được. Người này sẽ dạy tuổi Sửu trưởng thành, để họ biết thế nào là yêu. Thế nhưng đến khi biết yêu rồi, họ sẽ bỏ tuổi Sửu mà đi, để lại một khoảng trống lớn không gì bù đắp được.

Tuổi Dần

Thời gian người tuổi Dần có thể gặp được tình yêu đích thực sẽ rơi vào khoảng từ 15 đến 35 tuổi. Điều trăn trở lớn nhất của con giáp này chính là tình yêu đến hoặc là quá sớm hoặc là quá muộn, cảm giác như không kịp nắm bắt, chưa đủ chín chắn để chủ động nắm giữ hạnh phúc trong tầm tay.

Tuổi Mão

Trong khoảng tuổi từ 17 đến 27, người cầm tinh con mèo có thể sẽ tìm được bến đỗ yên ổn cho mình. Khi này họ sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về điều mình muốn, đương nhiên tình cảm sâu sắc hơn cũng sẽ khó quên hơn nếu không thành.

Tuổi Thìn

Từ khoảng năm 18 đến 25 tuổi, người cầm tinh con Rồng có nhiều cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, hơn thế bạn còn dành tình yêu cuồng nhiệt, si mê cho đối phương.

Tuổi trẻ đôi mươi tuổi Thìn còn khá mơ hồ với tình yêu, khi trưởng thành rồi sẽ biết khống chế cảm xúc để tình yêu đơm hoa kết trái, đôi lứa gắn bó với nhau hơn cả keo.

Tuổi Tỵ

Năm 19 hoặc 38 tuổi người cầm tinh con rắn sẽ gặp được người mình yêu mến. Vốn vẫn luôn là người nhạy cảm, tuổi Tỵ không dễ dàng tin tưởng yêu thương một ai đó, nên họ cần rất nhiều thời gian để bản thân chắc chắn trong tình yêu, hạnh phúc mới thường đến muộn.

con-giap-phunutodayvn

Ảnh minh họa 

Tuổi Ngọ

Vì tôn sùng chủ nghĩa tự do, ham theo đuổi những điều mới lạ, nên người tuổi Ngọ tìm được tình yêu đích thực khá muộn, khoảng từ 25 đến 42 tuổi.

Một phần do tuổi Ngọ đi quá nhiều, từng trải, yêu cầu càng cao, muốn có được một người xứng đáng nên phải mất khá nhiều thời gian kiếm tìm.

Tuổi Mùi

Vào năm 27 hoặc 33 tuổi, người tuổi Mùi sẽ gặp được tình yêu đích thực. Tuổi trẻ nông nổi có thể đã có một tình cảm khiến họ rung động nhớ hoài, nhưng cái níu giữ họ là sự nuối tiếc vì không có được mà thôi. Tình cảm năm 33 tuổi có lẽ sẽ ổn định hơn nhiều.

Tuổi Thân

Hoạt bát, hồn nhiên là thế, người tuổi Thân sẽ đón đầu tình yêu đích thực của mình vào độ tuổi 18 hoặc khi đã trưởng thành, 28 tuổi. Với con giáp này, hoặc là sẽ có tình yêu nông nổi của tuổi trẻ thanh xuân rực rỡ, hoặc là khi sự nghiệp đã có bước đi vững vàng, làm cơ sở bền chặt cho tình yêu.

Tuổi Dậu

Sớm hơn rất nhiều, khi 14 hoặc 28, tuổi Dậu đã có thể gặp được “người đó”. Khi còn quá trẻ dễ rung động, tuổi Dậu lại còn là người hồn nhiên chân thật dễ dàng tin tưởng, họ có lẽ sẽ rung động mà chẳng hề biết đó là yêu. Đến khi 28 tuổi, tình cảm lúc đó có lẽ sẽ ổn định hơn nhiều.

Tuổi Tuất

Năm 15 hoặc 26 tuổi, tuổi Tuất sẽ gặp được tình yêu đích thực. Người vốn luôn bình tĩnh cẩn trọng như họ sẽ biến thành người hay ngẩn ngơ, lơ đãng, lo được lo mất. Vì tình yêu mà thay đổi như vậy cũng là điều dễ hiểu. Đến khi chín chắn hơn, có thể điều chỉnh được tâm trạng của mình, họ sẽ viên mãn có được cả tình yêu và sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể tìm thấy nửa kia ưng ý trong khoảng từ 18 đến 35 tuổi. Một khi rơi vào lưới tình, con giáp này vô cùng trung thực và chân thành. Họ rất trân trọng đối phương, không cần lo nghĩ quá nhiều mà sẵn sàng hy sinh chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT