Đến tuổi này thì 4 con giáp này sẽ THÀNH CÔNG RỰC RỠ, ai cũng phải thán phục

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, những con giáp này sẽ có cơ may làm giàu, gặp nhiều vận may không ngờ, giàu sang bậc nhất.

Tuổi Tý – 3 năm

Những người cầm tinh con Chuột mệnh cưc phú quý, may mắn, dễ gặp hung hóa cát. Bản tính người tuổi Tý lại thông minh, lanh lợi, thậm chí nói rằng có chút “khôn vặt” cũng không hề sai. Ý chí của con giáp này kiên định, hễ hạ quyết tâm là sẽ phấn đấu cho bằng được. Càng trong hoàn cảnh khó khăn, áp lực dồn dập, họ lại càng tỏ rõ sự kiên định, không hề nao núng. Từ 29 tới 31 tuổi có thể coi là giai đoạn mà bản mệnh của tuổi Tí gặp nhiều khó khăn, thử thách nhất về đường công danh, sự nghiệp, tài lộc. Nhưng một khi đã vượt qua giai đoạn này, đặc biệt ngoài 40 tuổi thì vận khí hanh thông, làm gì cũng thuận.

con-giap3 phunutoday

 

Tuổi Dần – 5 năm

Những người tuổi Hổ trước 30 tuổi khí thế hừng hực, khó lòng kiềm lại để làm việc. Sau 30 họ mới trưởng thành. Họ không muốn bị khuất phục trước người khác, đặc biệt là sau khi hiểu đời, họ sẽ nỗ lực hoàn thiện bản thận, phấn đấu vì mục tiêu.

Đặc điểm chung của những người tuổi Dần là luôn nhiệt huyết, đam mê, tràn đầy năng lượng. Họ rất khao khát làm giàu, luôn phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu.

Kèm theo những ưu điểm đó, tuổi Dần có chút điểm trừ là bản tính nóng vội, dễ làm việc theo cảm hứng nên khó có thể tránh khỏi "đứt gánh giữa đường". Phải ở tuổi 30 tuổi họ mới có thể chín chắn trong suy nghĩ và kiên trì trong mọi hành động.

Khi đã thấu hiểu sự đời, người tuổi Dần sẽ nỗ lực không ngừng để có thể hoàn thiện được bản thân, phấn đấu tới cùng vì mục tiêu đã đề ra.

Hơn thế nữa, con giáp này biết cách vận dụng sự linh hoạt của mình để có thể tìm kiếm được những dự án lớn, mang lại cho họ cả cả danh và lợi. Con đường họ chọn dù có trải qua bao nhiêu chông gai, thất bại thì cũng sẽ không có ý định quay đầu lại.

Do đó, cuối cùng của sự nghiệp người tuổi Dần sẽ càng gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống thêm tươi đẹp.

Những người tuổi Hổ rất biết cách tận dụng đầu óc thông minh của mình để tìm kiếm những dự án có thể làm được, kiếm được những đồng tiền mà người khác không kiếm được.

Con đường thành công cho dù có bao nhiêu thất bại, trắc trở, họ cũng không muốn quay đầu. Cuối cùng sự nghiệp càng ngày càng thuận lợi, cuộc sống càng ngày càng tươi đẹp.

Tuổi Tị – 4 năm

Người tuổi Tị thông minh, sáng suốt, lại có lối sống lạc quan và hướng thiện, tài khí bẩm sinh đã vượng, cuộc đời tuy có thăng trầm nhưng không tới mức cùng cực.

Họ có thực lực và tài năng, đi đâu cũng không lo thua kém người khác, trái lại còn được tập thể tin tưởng giao phó trọng trách. Nếu hạ quyết tâm và dành toàn bộ thời gian, công sức cho một mục tiêu nào đó, chỉ khoảng 4 năm vất vả phấn đấu làm giàu thôi là tuổi Tị đã có được thành công rồi.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sau 30 sẽ có rất nhiều cơ hội, các dự án cho họ phát triển cũng sẽ không ngừng xuất hiện, do khi còn trẻ họ tích lũy nhiều kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ xã hội.

Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, nếu như có thể làm tốt, thì nửa cuộc đời còn lại những người tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng tiền bạc.

Đặc biệt là những phụ nữ tuổi Tuất, họ có nhân phẩm bậc nhất. Họ là những người phụ nữ cởi mở, tính cách tuy có cứng nhắc đôi chút nhưng luôn trung thành tuyệt đối và chăm lo cho gia đình.

Phụ nữ tuổi Tuất khi còn trẻ tuy gặp nhiều thăng trầm, cuộc đời vốn không được bằng phẳng, êm đềm, nhưng hậu vận của họ càng ngày càng tốt, sống an nhiên sung túc.

Tuy nhiên, xét đến cùng thì người xưa có câu: "Đức năng thắng số" (Phúc Đức có thể thắng số Mệnh); "Nhân lực thắng Thiên" (khả năng con người có thể cải số Trời) …

Con người nằm trong "quỹ đạo" của Nghiệp, chi phối bởi số mệnh. Nhưng nếu chúng ta có số mệnh kém sáng sủa, cũng chớ bi quan, phó mặc, đổ lỗi cho vận mệnh.

Thay vào đó, chúng ta phải cố gắng tu tâm tích đức một cách thành tâm, đầy thiện ý, hành động một cách tự nhiên theo lương tâm không tính vụ lợi, không cầu danh thì việc làm tuy nhỏ mà có khi Âm Đức lại to.

Ngược lại, những con giáp có số giàu sang cũng không nên tự mãn, ỷ có nhiều tiền, vung tiền của phi nghĩa ra, gọi là cho bố thí, làm phước, để được khen ngợi, ca tụng...

Cuối cùng, hãy nhớ rằng, chính ta mới có thể tự cải số mệnh cho chúng ta mà thôi - "Phú quý tại thiên, cải vận tại nhân". Ngoài ta ra, không ai có thể cải vận giúp ta được, kể cả các đấng vô hình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn