DeoBall - Có gì trong quả bóng thần kỳ từ Nhật Bản?

( PHUNUTODAY ) - Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng với những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, tư duy “duy mỹ” vốn ăn sâu vào tiềm thức của người Nhật Bản nên một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải “tốt gỗ và tốt cả nước sơn”.

Đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng với những thành tựu đột phá trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, tư duy “duy mỹ” vốn ăn sâu vào tiềm thức của người Nhật Bản nên một sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải “tốt gỗ và tốt cả nước sơn”. Do đó, rất nhiều dòng mỹ phẩm Nhật Bản không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn xuất hiện với hình thức độc đáo khiến bạn không thể không thốt lên “Kawaii!!!!!” (Dễ thương quá đi !!!!)

Đánh dấu bước chuyển mình 20 năm tại thị trường Việt Nam, Rohto-Mentholatum Việt Nam hân hạnh đem đến những người bạn đồng hành mới cùng thế hệ người tiêu dùng mới tại Việt Nam: dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng hoàn toàn từ Rohto Nhật Bản. Từ nay, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội được tiếp cận một thế giới sản phẩm nhập khẩu với nhiều tính năng đột phá và vô cùng bất ngờ từ Nhật Bản, được Rohto-Mentholatum Viet Nam phân phối trực tiếp và độc quyền trên kênh thương mại điện tử Lazada Việt Nam, giúp cho việc tiếp cận sản phẩm dễ dàng và tiện lợi rất nhiều.   

Dòng sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam là những quả bóng khử mùi xinh xắn DeoBall đến từ Nhật Bản. Bạn có thể tưởng tượng được sức mạnh nào ẩn chứa trong những quả bóng xinh lung linh được các thiếu nữ Nhật Bản rất yêu thích này không?

1

Với 4 mùi hương độc đáo phù hợp với 4 tính cách khác nhau: hương hoa hồng thơm ngọt ngào, mùi chanh thơm mát, hương hoa trắng thanh khiết và hương xạ hương quyến rũ; những quả bóng thần kỳ này không chỉ mang lại hương thơm cho cơ thể suốt 24 giờ mà còn có “quyền năng” chuyển hóa mùi cơ thể sang mùi hương dễ chịu. Vùng da nhạy cảm dưới cánh tay sẽ trở nên khô thoáng dù tiết trời có thay đổi nhờ dạng sáp độc đáo, nhẹ thoáng và không bít lỗ chân lông.

2
3
4
5

Với những bạn gái thích chu du khắp thế giới, Deoball còn là một người bạn đồng hành đáng yêu và vô cùng tiện lợi trong các chuyến du lịch gần xa bằng tất cả các phương tiện. Hình dạng tròn trịa xinh xắn của quả bóng này có thể “đánh lừa” mọi người về công dụng thật sự của nó, thật là bất ngờ thú vị!

6

Một điều bất ngờ nữa dành cho các bạn gái Việt Nam trong lần đầu tiên Deobal đến Việt Nam là mức giá dùng thử vô cùng hấp dẫn cho một sản phẩm nhập khẩu : chỉ 99.000 đồng mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cả 1 bộ sưu tập 4 quả bóng xinh xắn này cho mùa du lịch sắp đến tại đường link 

http://www.lazada.vn/rohto-mentholatum-vietnam-deoball/?utm_source=Rohto&utm_medium=Brand

Theo:  khoevadep.com.vn