Hoảng hốt nhan sắc biến dạng của sao Việt vì "dao kéo" hỏng

( PHUNUTODAY ) - Phẫu thuật thẩm mỹ để "lên đời" nhan sắc, nhưng nhiều sao Việt lại “tiền mất tật mang” với gương mặt méo mó, biến dạng vì "dao kéo" hỏng.

Hoàng Tôn

Nam ca sĩ Hoàng Tôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thừa nhận  việc cậy nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình.

Tuy nhiên, không được như mong muốn, nhan sắc Hoàng Tôn hậu "dao kéo" được nhận xét là "thảm họa" vì khuôn mặt bỗng biến dạng.

dao-keo-phunutoday.vn 1

 Ca sĩ Hoàng Tôn

Mới đây, trên một diễn đàn về phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ Anh không quay về đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì lựa chọn nhầm bác sĩ dẫn đến hậu quả như hiện nay, kèm theo đó là  hình ảnh khuôn mặt gặp sự cố sau khi cậy nhờ "dao kéo". Theo chia sẻ của nam ca sĩ, mũi và cằm của anh sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ đã bị biến chứng, anh muốn nhờ mọi người giới thiệu cơ sở uy tín để sửa lại.

Hồ Quỳnh Hương

Với chất giọng ngọt ngào, khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn Hồ Quỳnh Hương được đông đảo công chúng yêu mến. Nhưng không hài lòng với nhan sắc tự nhiên, Hồ Quỳnh Hương đã can thiệp "dao kép" lên khuôn mặt mình.

dao-keo-phunutoday.vn 2

 Ca sĩ Hồ Quỳnh  Hương

 Nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt của nữ ca sĩ “đơ như tượng sáp”, thậm chí là “thà để gương mặt như trước kia còn đẹp hơn nhiều”... Được biết, cô đã gọt cằm, căng da bằng cách tiêm botox. Việc liên tục sa đà vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt của Hồ Quỳnh Hương biến dạng, méo mó rõ rệt.

Phi Thanh Vân

Là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt dám công khai thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Nhiều người đã đặt biệt danh cho bà mẹ một con là "Nữ hoàng dao kéo".

Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2015, nữ diễn viên bất bất ngờ chia sẻ rằng cô đang trải qua những tháng ngày vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ từ 10 năm trước. Đầu mũi của cô bị sưng tấy có nguy cơ hoại tử, sống mũi thì vẹo xuống.

dao-keo-phunutoday.vn 3

 Nữ diễn viên Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng không quên nhắn nhủ đến những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ: "Các bạn chỉ nên phẫu thuật thẫm mỹ khi cảm thấy việc làm này là cần thiết. Phải có kiến thức kĩ càng về lĩnh vực này vì nếu làm quá khuôn mặt sẽ bị biến dạng hoặc kém tự nhiên. Có nhiều bạn phẫu thuật xong rất đẹp nhưng nhìn rất giả và đơ".

Hot girl Kelly

Cho dù cằm bị méo và lệch hẳn sang một bên nhưng hotgirl Kelly vẫn phủ nhận chuyện "dao kéo".

Một thời gian sau, Kelly mới dám chia sẻ về khó khăn ra sao khi lạm dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Khủng khiếp hơn, Kelly còn tiết lộ cô từng có nguy cơ suýt phải cắt bỏ cằm vì hoại tử.

dao-keo-phunutoday.vn 4

 Hotgirl Kelly lấy lại chiếc cằm thon gọn sua nhiều lần dao kéo

 “Sự thật là Ly đã thực hiện tổng cộng 5 cuộc phẫu thuật lớn trong suốt 2 năm qua chỉ để hy vọng lấy lại cái cằm thon gọn này. Mỗi lần tu sửa là mỗi lần Ly đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần”, người đẹp cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn