5 mẫu giày là "bảo bối" hack dáng của sao Việt mà chị em có thể tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 5 mẫu giày "bảo bối" của các sao nữ Việt, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngày hè.

Các mỹ nhân Việt luôn khéo léo chọn cho mình những món đồ hack dáng, từ quần áo váy vóc cho đến giày dép. Các kiểu giày dép được họ yêu thích không chỉ có khả năng tôn dáng tối ưu, mà còn giúp nâng tầm phong cách. Tham khảo 5 mẫu giày "bảo bối" của các sao nữ Việt, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngày hè.

Sandal quai ngang

Sandal là kiểu giày đặc trưng của mùa hè được sao nữ Vbiz ưa chuộng vì có khả năng hack dáng hiệu quả. Không chỉ cải thiện chiều cao tối ưu, sandal quai ngang còn ghi điểm ở sự thanh lịch xen lẫn nét phóng khoáng, trẻ trung. Nhiều mỹ nhân Việt còn ưu tiên sandal quai ngang, siêu mảnh đảm bảo đôi chân được thon gọn hơn. 

1

Sandal dáng mule

Sandal dáng mule là mẫu giày sinh ra để dành cho mùa hè và các mỹ nhân Việt rất yêu thích món đồ này. Kiểu phụ kiện này nhiều biến tấu, tuy nhiên phiên bản được mỹ nhân Việt yêu thích là những đôi mang tông màu trung tính như đen, nâu, be. Sandal mule màu trung tính có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, cộng thêm điểm thanh lịch cho người diện.

2

Giày dép màu be

Đây là lựa chọn thời trang được các mỹ nhân Việt vô cùng yêu thích. Giày màu be gần với màu da, nên tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó hack dáng hiệu quả., kết hợp với kiểu trang phục nào cũng hợp lý. Thêm một ưu điểm nữa của giày màu be, đó là ngay cả khi chọn những đôi đế bệt dù không có chiều cao như ý bạn vẫn hack dáng như thường. Màu be cũng là màu sắc đảm bảo làm điểm nhấn thú vị cho set đồ của bạn.

Untitled

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là món thời trang không thể thiếu của bất kỳ chị em nào và các sao Việt cũng không hề ngoại lệ. Với thiết kế mũi nhọn, mẫu giày cao gót này sẽ kéo chân dài hơn và cải thiện chiều cao tối ưu. Giày cao gót mũi nhọn đảm bảo cho combo công sở của bạn thêm phần thanh lịch. Dù có kiểu dáng đơn giản nhưng giày cao gót mũi nhọn không gây cảm giác nhàm chán. Trái lại, mẫu giày này sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ đồ bạn đang diện.

4

Sandal quai trong

Sandal quai trong dù đã có từ khá lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa hề lỗi mốt. Kiểu giày này được các mỹ nhân Việt diện nhiều trong mùa hè. Sandal quai trong nổi tiếng với khả năng kéo chân "dài miên man", đặc biệt là có thể kết hợp ăn ý với nhiều mẫu trang phục, đặc biệt là những set đồ phóng khoáng, trẻ trung để diện đi dạo phố, du lịch…

d

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link