Mẹo mix đồ với mũ lưỡi trai vừa giúp nàng tránh nắng lại được khen có gu

( PHUNUTODAY ) - Mũ lưỡi trai là món phụ kiện được các cô nàng thích sự trẻ trung năng động ưu ái diện quanh năm, nhất là ngày hè.

Phụ kiện đóng vai trò làm điểm nhấn phong cách, giúp bạn trông mới mẻ hơn. Ngay cả khi diện những set đồ đơn giản không có gì nổi bật nhưng nếu thêm phụ kiện hợp trend chắc chắn style của bạn cũng nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt nếu đó là mũ lưỡi trai thì ngoại hình của nàng sẽ ấn tượng và ghi thêm điểm thời thượng.

Dù là mùa nào, mũ lưỡi trai luôn là một trong những món phụ kiện được sử dụng nhiều nhất để nâng tầm phong cách. Vẻ ngoài của mũ lưỡi trai thiên về cá tính, năng động nhưng mix cả với những món đồ gợi cảm cũng chẳng hề lạc điệu.

Empty

Để khoe bật vẻ đẹp năng động, cá tính bạn nên mix chúng cùng áo thun và quần shorts jeans. Đồng thời hãy chọn dép lê quai ngang và túi oversized đảm bảo phong cách mới mẻ hơn. 

Empty

Mũ lưỡi trai hợp nhất để diện khi đi chơi thể thao còn để điệu đà thì mix với váy ba lỗ và giày thể thao trắng, thêm điểm nhấn là chiếc áo thun tối màu được buộc hờ qua hông.

Empty

Mũ lưỡi trai còn ghép đôi cực ăn ý với những món đồ mang màu sắc thanh lịch chỉn chu như: Áo khoác blazer, chân váy bút chì hay giày slingback.

Empty

Diện cả cây denim xuống phố, thêm chiếc mũ lưỡi trai in logo, giày thể thao và kính râm để tăng sự cá tính cho set đồ.

Empty

Để tăng sự phóng khoáng nổi bật, một chiếc mũ lưỡi trai và giày thể thao tone sáng là item không thể thiếu giúp bạn hoàn thiện phong cách.

Empty

Mix các món thời trang mang sắc màu tương phản với nhau trên cùng một bản phối cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Sắm cho mình mũ lưỡi trai đỏ đun ghép đôi cùng áo polo oversized tone xanh dương biển cả, bạn sẽ nổi bật. 

Empty

Mũ lưỡi trai là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách thể thao và có rất nhiều những thiết kế đa dạng từ đơn sắc, in logo, dập nổi họa tiết hoặc kết hợp với lưới.

Empty

Mũ lưỡi trai còn trở nên yểu điệu và tinh nghịch vô cùng khi được phối với váy ống in hoa, cách diện này toát lên sự ngọt ngào pha lẫn nét thời thượng chuẩn trend.

Empty

Các nàng cũng có thể tận dụng mũ lười trai để làm nền cho các các trang phục đi biển như: Bikini, váy maxi và quần shorts. Tất cả các items này khi kết hợp với nhau đảm bảo mang đậm chất mùa hè.

Mũ lưỡi trai là món phụ kiện được các cô nàng thích sự trẻ trung năng động ưu ái diện vào mùa hè. Ưu điểm của nó chính  dễ phối đồ, mix match kiểu gì cũng đều ưng mắt và chuẩn trend. Bên cạnh đó, item này có khả năng "trẻ hóa" đáng kinh ngạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link