Ảnh mặt mộc của búp bê sống khi không trang điểm, photoshop

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái được mệnh danh búp bê sống khiến dân mạng bất ngờ vì sự xuống sắc khi không trang điểm, chỉnh sửa ảnh.

mặt mộc của búp bê
Kotakoti là một trong những cô gái đầu tiên trên thế giới gây chú ý vì có mặt giống hệt búp bê Barbie. Kotakoti tên thật là Dakota Ostrenga, sinh năm 1993, hiện sống tại Nhật Bản. Ảnh: Pinterest.
mặt mộc của búp bê sống
Sau khi một số bức ảnh mặt mộc của Kotakoti ngoài đời thực bị phát tán trên mạng, nhiều fan đã tỏ vẻ thất vọng. Mọi người nhận ra vẻ ngoài xinh đẹp thường thấy của nàng búp bê sống chỉ là sản phẩm của photoshop. Ảnh: Czariflores.
mặt mộc của búp bê sống
Không chỉ khác biệt ở gương mặt, ngoài đời, Kotakoti còn có thân hình mũm mĩm và nước da ngăm đen hơn nhiều so với trên ảnh. Ảnh: Czariflores. 
mặt mộc của búp bê sống
Venus Isabelle Palermo - cô gái người Anh - bắt đầu nổi tiếng khi đăng tải những video hướng dẫn làm đẹp lên YouTube. Cô thường xuyên thay đổi màu tóc, ăn mặc và trang điểm như búp bê từ năm 15 tuổi. Venus được nhiều người khen ngợi nhờ có chiếc cằm nhọn đúng chuẩn búp bê, làn da trắng sứ và đôi mắt to ngây thơ. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bế sống
Tuy nhiên, sự khác biệt giữa dung nhan trên ảnh, clip tự quay và khi xuất hiện trên truyền hình của Venus khiến nhiều người thất vọng. Cô thực tế có vẻ ngoài khá bình thường với khuôn mặt bầu bĩnh, làn da xỉn màu. Ảnh: Article.
mặt mộc của búp bê sống
Venus Isabelle Palermo trước và sau khi trang điểm. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bê sống
Valeria Lukyanova được mệnh danh là búp bê phiên bản đời thực hoàn hảo nhất thế giới. Valeria từng bị một nhóm côn đồ hành hung đến trọng thương chỉ vì trang điểm và ăn mặc quá giống Barbie. Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh không son phấn của cô được công bố rộng rãi, mọi người không còn tung hô nhan sắc của nàng búp bê sống này. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bê sống
Valeria Lukyanova nhợt nhạt, già nua khi không hoá thân thành búp bê. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bê sống
Alina Kovaleskaya cũng trở thành gương mặt quen thuộc khi lựa chọn trở thành bản sao của Barbie. Alina được đánh giá là búp bê sống có nhan sắc khá tự nhiên, gần giống với bản gốc nhất dù chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bê sống
Cô gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh mặt mộc của mình với các fan. Khuôn mặt của Alina có phần mệt mỏi và thiếu sức sống hơn so với lúc trang điểm kỹ càng. Ảnh: Daily Mail.
mặt mộc của búp bê sống
Với vòng eo bé chỉ 50 cm, kích cỡ áo ngực 32F, đeo kính áp tròng để đôi mắt mở to hết cỡ, Lolita tự tin tuyên bố mình là búp bê sống đẹp nhất thế giới. Ảnh: Imgur.
mặt mộc của búp bê sống
Tuy nhiên, ảnh mặt mộc và nhan sắc Lolita ngoài đời thật đã khiến nhiều người không còn tin vào những gì cô nói. Ảnh: Imgur.
mặt mộc của búp bê sống
Dù đã trang điểm nhẹ, búp bê sống người Ukraina vẫn không thể sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Ảnh: Daily Mail.
Diễn viên
Diễn viên "lùn nhất showbiz Việt" tung ảnh thẩm mỹ đầy đau đớn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trương Phương cô diễn viên tự nhận mình lùn nhất showbiz Việt đã thực hiện bộ ảnh nhằm tái hiện quá trình thẩm mỹ đầy đau đớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link