Yến Trang thanh minh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của em gái?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ, tâm lí đã vững vàng để vượt qua lời thêu dệt là nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ và tự tin trở lại con đường nghệ thuật.

Sau khi chia tay với ca sĩ Trịnh Thăng Bình rồi vướng vào những nghi án bị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ, "nghiện" dao kéo... Yến Nhi trở nên khép kín và lặng lẽ rời xa ánh đèn sân khấu. Vài năm qua, cô tập trung công việc kinh doanh cá nhân gồm shop thời trang và một siêu thị nhỏ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, con em út của nhóm Mây Trắng một thời đã tâm sự rằng một trong những lý do nữ ca sĩ quyết định tạm dừng tất cả hoạt động âm nhạc do e dè những bình luận mình là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ
Yến Nhi tâm sự, những lời thêu dệt thiếu căn cứ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian dài khiến cô cảm thấy tự ti và áp lực với công việc nghệ thuật.
yến nhi phẫu thuật thâm mỹ
Chị gái Yến Trang từng hơn một lần đứng ra bênh vực em mình về những lời đồn thổi ác ý.
yến nhi thẩm mỹ
Những chia sẻ của Yến Trang về chuyện của em gái trên trang cá nhân.
yến nhi phẫu thuật thẩm mỹ
Bất ngờ quay lại với âm nhạc, Yến Nhi bật mí có "tình cũ" nhúng tay vào sản phẩm lần này vì cùng chung chí hướng trong âm nhạc.

Nghỉ ngơi một thời gian dài, khi các công việc cá nhân dần đi vào ổn định, Yến Nhi hiểu rằng mình không thể sống thiếu âm nhạc, thứ mà cô đã gắn bó từ bé, cô quyết định một lần nữa cho chính bản thân mình cơ hội cũng như sống lại cùng đam mê. 

Được biết trong lần come-back này, Yến Nhi sẽ "bắt tay" cùng với "người cũ" Trịnh Thăng Bình. Khi được hỏi về lần hợp tác này, Yến Nhi thẳng thắn: "Chúng tôi đã từng là bạn thân rồi lại yêu nhau, chia tay là điều không ai mong muốn. Đã có những xung đột khiến tôi suy nghĩ chúng tôi không thể nhìn mặt nhau nữa chứ đừng nói làm bạn, nhưng thời gian đã khiến cho chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi vẫn còn điều cốt lõi của tình yêu đó chính là một tình bạn lâu năm. Bình đã chủ động liên lạc với tôi và chúng tôi lại trở thành những người bạn thân có cùng niềm đam mê âm nhạc, tôi nghĩ Bình cũng là người hiểu rõ sở trường, sở đoản của tôi nên càng tự tin hơn".

yến nhi phẫu thuật thẩm mỹ
Từng có một chuyện tình hao tốn giấy mực của báo giới, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố "tái hợp" cùng nhau.
Những bức ảnh khiến
Những bức ảnh khiến "gà" của Khắc Tiệp không dám nhìn lại
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hàng loạt những bức ảnh ngày trước bị lộ khiến "gà" của Khắc Tiệp không dám nhìn lại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn