Đều sở hữu "chân dài đến nách" nhưng style của Lisa và Jang Won Young lại đối lập hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Dù cá tính, năng động như Lisa hay nữ tính, dễ thương như Won Young cũng đều là những style mà các bạn hoàn toàn có thể học hỏi.

Từ xưa đến nay, Kpop luôn nổi tiếng bởi những nữ idol vô cùng xinh đẹp, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Đặc biệt Lisa (BLACKPINK) và Jang Won Young  (I*ZONE) đều là những mỹ nhân sở hữu chân dài miên man. Dù vậy nếu so kè về phong cách thời trang thì lại có nhiều điểm khác biệt. Lisa theo phong cách trẻ trung, năng động còn Won Young lại yêu thích vẻ nữ tính, dễ thương.

Lisa

Lisa chỉ cao 1m67 mà thôi, nhưng nhờ sở hữu đôi chân dài và thường xuyên diện quần short nên trông cô nàng như phải cao trên 1m7. Tuy không phải người có chiều cao quá nổi bật nhưng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo chính là điểm khiến Lisa nổi bật hơn cả. Cô nàng thích các style trẻ trung năng động nhưng vẫn rất hợp mốt. Có thể thấy cô nàng rất chăm diện quần jean, nhất là khi xuất hiện ở sân bay. Để không bị nhàm chán khi thì Lisa mix quần jean cùng với croptop, khi lại kết hợp cùng áo khoác dáng dài. 

Empty

Phong cách mỗi lần dạo phố của nữ idol cũng rất đa dạng nhưng vẫn ưu tiên phong cách trẻ trung, năng động. Các thiết kế váy áo có phần nữ tính hơn, cô nàng cũng chăm diện váy mỗi lần xuất hiện trên phố hơn. 

Empty
Empty

Khi tham dự các sự kiện, các tuần lễ thời trang style của Lisa vẫn đỉnh miễn bàn. Từ đơn giản lịch thiệp, "ngầu lòi" hay có phần nữ tính, diêm dúa thì Lisa vẫn cân được hết.

Empty

Jang Won Young

Một đối thủ đáng gờm khác của Lisa chính là Jang Won Young. Sinh năm 2004 nhưng nữ idol này đã sở hữu chiều cao trên 1m70 với đôi chân dài miên man, nuột vô cùng. Ở Hàn Quốc, cô nàng được CDM gọi với cái tên “thủy thủ mặt trăng” ngoài đời thực. Những item được cô nàng lăng xê thường xuyên có thể kể đến như quần skinny quần Jean, quần short hay chân váy ngắn. Với lợi thế chiều cao cùng đôi chân dài cực đỉnh của mình thì những kiểu trang phục này sẽ giúp Won Young khoe triệt để những thế mạnh đó. 

Empty
Empty

Dẫu vậy style của cô nàng vẫn chỉ dừng lại ở mức trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi mà thôi. Vì định hướng phong cách theo hướng nữ tính, trẻ trung nên phong cách của Wong Young cũng không có nhiều khác biệt hay phá cách. Những kiểu váy ngắn cũng được cô nàng thường xuyên trưng diện mỗi lần xuất hiện ở sân bay, phong cách này càng làm nổi bật nét dễ thương, dịu dàng của nữ idol.

Empty

Tuy không có nhiều sự đột phá trong gout thời trang, nhưng với lứa tuổi cô nàng hoàn toàn phù hợp. Với độ tuổi khá chênh lệch của cả hai khi Lisa hơn Won Young tận 7 tuổi thì phong cách thời trang có nhiều điểm khác biệt cũng là điều dễ hiểu. Dù cá tính, năng động như Lisa hay nữ tính, dễ thương như Won Young cũng đều là những style mà các bạn hoàn toàn có thể học hỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link