Đi ăn cưới mặc đơn giản vẫn “chanh xả” nếu nàng dùng những phụ kiện này để ghi điểm phong cách

20:55, Thứ hai 05/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Để có một vẻ ngoài lộng lẫy không “chặt chém” cô dâu, các nàng có thể phối đồ với những món phụ kiện này nhé.

Dù chỉ là những món phụ kiện tuy bé nhưng rất cần thiết để giúp vẻ ngoài các quý cô thêm lung linh bội phần. Để có một diện mạo đi dự đám cưới thật sang trọng, chị em đừng bỏ qua những item dưới đây:

1. Khuyên tai nụ

Khuyên tai nụ đích thực là kiểu khuyên tai chẳng bao giờ lỗi mốt, dù đơn giản nhưng mang đến vẻ sang trọng cho các quý cô. Không chỉ dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau một cách rất hài hòa, món phụ kiện này còn mang nét đẹp bán cổ điển dành cho các cô gái hiện đại. Một outfit hoàn hảo đi dự tiệc cưới chắc chắn không thể thiếu một đôi khuyên tai nụ sẽ giúp các nàng nổi bật vừa đủ, không quá lố.

Empty
Empty

2. Dây chuyền mảnh cỡ trung mặt nhỏ

Là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, dây chuyền mảnh cỡ trung mặt nhỏ giúp tôn lên vùng cổ thanh mảnh đầy gợi cảm của phái đẹp. Dây chuyền cỡ trung sẽ dài khoảng tầm 50cm rất phù hợp khi các nàng diện váy áo có nhiều họa tiết hoặc màu sắc tươi sáng tới đám cưới. Vì vậy, thay vì chọn những thiết kế quá nổi bật thì kiểu dây chuyền cỡ trung mặt nhỏ này sẽ giúp tổng thể trang phục được hài hòa hơn.

Empty
Empty

3. Đồng hồ

Đồng hồ giờ đây không chỉ là item dành riêng cho nam giới nữa mà nhiều chị em cũng trưng dụng thường xuyên để có một diện mạo sang trọng và thanh lịch hơn. Không chỉ có nhiều kiểu dáng, đồng hồ có đa dạng kích và dây đeo cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, để diện đến đám cưới, các cô gái nên chọn mặt đồng hồ vừa phải, không quá to để tránh làm mất đi hình ảnh thanh lịch của phái đẹp.

Empty
Empty

4. Túi clutch

Trong bất cứ buổi tiệc nào, kiểu túi clutch cầm tay nhẹ nhàng sẽ giúp diện mạo của phái đẹp thêm phần sành điệu và thời thượng. Tuy nhiên, để hài hòa nhất, chị em nên chú ý chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với trang phục mình diện đi tới tiệc cưới. Đồng thời, những chiếc túi clutch có kích thước vừa phải sẽ được ưu tiên hơn để tổng thể thêm phần điệu đà và quyến rũ.

Empty
Empty

5. Giày cao gót

Những đôi giày cao gót vốn được coi “vũ khí” không thể thiếu của phái đẹp vừa giúp tôn dáng lại còn mang đến vẻ ngoài trông sang trọng và hấp dẫn hơn bội phần. Thế nhưng, đừng vì tham lam mà chị em chọn đi giày gót cao trên 7cm vì có thể ảnh hưởng xấu đến vùng chân, xương sống hoặc làm dáng đi của các nàng thiếu sự uyển chuyển.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc