Đi biển, chị em đừng quên 3 kiểu váy này để có những bức ảnh đẹp như hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Lưu giữ những bức hình sống ảo là một mong muốn chính đáng của nhiều chị em khi đi du lịch. Và trang phục góp phần không nhỏ tạo nên "chất lượng" cho những bức hình nhé.

Đi du lịch với các chị em không chỉ để nghỉ dưỡng, thư giãn mà còn để lưu dấu những hình ảnh, những thước phim đẹp để ngắm nhiều tháng sau đó. Với những bộ váy này, chắc chắn bạn có những tấm hình sống ảo khiến nhiều người mê mệt.

Maxi, yểu điệu và dịu dàng

Maxi dài là thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn mình có những khoảnh khắc thướt tha trên bờ biển bao la. Váy maxi tôn lên vẻ dịu dàng đằm thằm và giúp che khuyết điểm cho cả người béo. Maxi là thứ trang phục đón gió không những cho bạn sự thoái mái đi dạo và lại rất hợp với khung cảnh đi biển.

maxi phuong oanh

Từ khi ra đời, maxi chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt chúng cực được đắc sủng mỗi khi du lịch biển phát triển. Chiếc maxi màu sáng giúp bạn trông mát rượi giữa nắng gió của biển. Chiếc maxi màu tím lavender giúp bạn trở nên thơ mộng mơ màng như một nàng thơ. Chiếc maxi hoa to cho bạn nổi bật giữa đám đông.

maxi huong giang

Maxi có rất nhiều kiểu mà bạn có thể chọn từ chất liệu tới màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn không tự tin khoe vai hãy chọn kiểu maxi có dây hoặc có cổ. Nếu bạn có bộ lưng trần đẹp đừng ngại chọn maxi hở hung nhé.

Set váy áo đi biển rực rỡ

Thời trang đi biển hiện nay rất nở rộ, đặc biệt set váy áo được các nhà sản xuất may đồng bộ với nhau. Những chiếc crop top với chân váy ngắn giúp bạn vừa gợi cảm trước biển vừa không quá xấu hổ vì khoe da thịt nhiều. Đặc biệt những bộ trang phục này giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu nghĩ ngợi mặc gì, set đồ như thế nào.

set di bien

Nếu bạn là một người thích nổi bật hãy chọn những bộ hoa xinh sắn và tươi sáng. Giữa biển mênh mông, một bộ đồ sáng màu sẽ giúp bạn có những bức hình không bị nhạt nhòa.

di bien dep set

Những chiếc váy cut-out đầy quyến rũ

Cut-out hở ngực và lưng, hở eo giúp bạn khéo léo khoe ưu điểm trên cơ thể nhưng lại không làm bạn phải xấu hổ vì hở da thịt nhiều. Cut-out cũng rất hợp để khoe đường cong cơ thể bạn nhé. Đi biển là lúc bạn có quyền được “hở”.

cut ou dep
cut ou xinh tuoi

Và đây là dịp để bạn khoe những đường cong mềm mại sexy của mình mà không bao giờ bị mang tiếng là khoe da thịt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn