4 lỗi mặc đồ hè kém sang, phản cảm mà chị em hay mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Để phong độ thời trang không bị suy giảm, bạn nhất định không được mắc phải 4 lỗi mặc đồ kem sáng hoặc diện phản cảm, kém duyên sau đây.

Mùa hè những món đồ mát mẻ lên ngôi, đây cũng là thời điểm phái nữ có thể thỏa sức diện lên mình những mẫu váy áo theo nhiều phong cách gợi cảm hay thoải mái khác nhau. Tuy nhiên, dù có nhiều lựa chọn nhưng các nàng vẫn thường xuyên mắc phải những lỗi ăn diện thiếu tế nhị. Đặc biệt là còn hay chọn mua các món đồ lỗi mốt và kém duyên. Để phong độ thời trang không bị suy giảm, bạn nhất định không được mắc phải 4 lỗi mặc đồ kem sáng hoặc diện phản cảm, kém duyên sau đây.

Mặc đồ quá rộng 

Mặc quần áo quá rộng không phải là phương án hoàn hảo giúp bạn cảm thấy mát mẻ nhưng điều này cũng sẽ tạo cảm giác thùng thình, nhìn bạn khá nặng nề và chẳng còn hack dáng, gọn gàng như mọi gười. Chưa kể những kiểu áo này còn không tôn được đường nét trên cơ thể, làm vóc dáng của chị em thêm phần thô kệch và vuông vức. Vẫn biết mặc thoải mái là tốt nhưng bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phom dáng vừa vặn, không quá rộng và quá bó.

dohe1

Chọn sai nội y

Việc lựa chọn nội y cần cẩn trọng và khéo léo hơn khi diện mát mẻ ngày hè nhất là những chiếc áo xuyên thấu. Bạn không nên diện những mẫu nội y sáng màu hoặc có màu quá đậm bên trong những chiếc áo màu nhạt vì nhìn phản cảm.

dohe2

Tuy vào chất liệu áo bạn lựa chọn lại có những mẫu nội y phù hợp giúp tránh khỏi cảnh lộ dây áo, viền áo kém duyên. Ví dụ như khi diện áo trễ vai hay áo 2 dây, chị em nên chọn áo lót không có quai, quai trong hoặc có thêm miếng dán bên trong để lịch sự hơn. 

Chọn đồ quá lòe loẹt

Mùa hè là mùa của những sắc màu rực rỡ nhưng cũng đừng vì thế mà diện đồ màu mè quá mức. Bạn cần học cách tiết chế màu sắc trong trang phục của mình nếu không muốn biến bản thân trở thành cột đèn giao thông di động. Đừng phối quá 3 màu trong 1 bộ trang phục, ngoài ra hãy ưu ái những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để vừa tôn da lại không sến sẩm.

dohe3

Chân váy quá ngắn

Vào mùa hè, chân váy luôn là lựa chọn số 1 nhưng những món đồ này dễ khiến bạn trở nên hớ hênh, phản cảm dễ khiến bạn rơi vào trường hợp khó xử. Chính vì vậy, khi đi mua sắm, chị em nên mua những chiếc chân váy có chiều dài ngắn nhất là 40cm đảm bảo gần đầu gối hơn, chân váy nên dài qua mông. Đây là độ dài an toàn vừa giúp vẻ ngoài của bạn thêm duyên dáng lại không gây khó chịu khi di chuyển, vận động nữa đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link