4 mẫu áo sơ mi khiến sao Việt mê mẩn, chị em nên tham khảo để bổ sung cho style ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Việt để biết nên chọn kiểu áo sơ mi nào cho hè này nhé.

Qua bao năm có vô vàn xu hướng khác nhau, tuy nhiên có sự thay đổi nhưng thời trang mùa hè vẫn không thể thiếu đi những chiếc áo sơ mi. Đây cũng là một trong những kiểu áo cơ bản trong tủ đồ hè. Sao Việt cũng thường xuyên diện những chiếc áo này. Họ có cách diện hợp mốt nhưng vẫn mang lại cho người diện vẻ thanh lịch. Hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Việt để biết nên chọn kiểu áo sơ mi nào cho hè này nhé. 

Áo sơ mi trắng

Nhắc đến các kiểu áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt, khó có thể bỏ qua sơ mi trắng. Các mỹ nhân Việt thường chọn áo sơ mi trắng dáng oversized vừa phong cách vừa giải nhiệt cho ngày hè. Chị em có thể kết hợp áo sơ mi trắng như mix cùng quần jeans xanh, chân váy dài hoặc quần âu. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, các nàng hãy tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai, bờm tóc sẽ vô cùng sành điệu và có điểm nhấn. 

1

Áo sơ mi màu pastel

Nếu chị em chỉ diện các mẫu áo sơ mi màu trung tính, phong cách sẽ bị đơn điệu, thay vào đó hãy ưu tiên áo sơ mi tông màu pastel. Đây là kiểu áo đang phủ sóng thời trang mùa hè 2023. Ưu điểm của áo sơ mi màu pastel là sự ngọt ngào, trẻ trung. Các mỹ nhân Việt thường kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans đơn giản hoặc quần âu màu nhã nhặn để set đồ có sự hài hòa, tinh tế. Hãy yên tâm là màu sắc pastel không hề kén dà nên các cô nàng da ngăm chút cũng có thể mặc đẹp đấy nhé. 

6

Áo sơ mi kẻ sọc

Bổ sung cho tủ đồ những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cũng là cách nhiều chị em showbiz Việt lựa chọn. Đây được coi là bảo bối "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn toát lên nét thanh lịch, trang nhã. Xoay quanh áo sơ mi kẻ sọc có rất nhiều cách diện, chẳng hạn như kết hợp với quần jeans bụi bặm, quần âu trang nhã hay chân váy ngắn nữ tính.

5

Áo sơ mi màu be

Sơ mi màu be mang nét dịu dàng, sang trọng, tinh tế cho người diện. Sơ mi màu be là kiểu áo chị em có thể mix với nhiều kiểu đồ khác nhau giúp vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Các mỹ nhân Việt thường mix áo sơ mi màu be với quần jeans xanh hoặc quần âu trắng là đã có được outfit trẻ trung và sành điệu. Để bảo toàn vẻ trang nhã cho set áo sơ mi màu be, các nàng nên chọn túi xách đơn giản, nhẹ nhàng và hãy tạm gác các món đồ màu mè, họa tiết rối mắt nhé. 

3

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link