Mùa hè chỉ cần biến tấu chiếc khăn lụa đã giúp bạn thành một người sành điệu về thời trang chỉ sau vài phút

( PHUNUTODAY ) - Quá đơn giản cho những ai muốn có khí chất hơn nhưng lại không biết làm thế nào. Một chiếc khăn lụa thôi nhưng không để quàng cổ mà chúng có thể thành váy, thành áo và thành rất nhiều kiểu thời trang đặc sắc...

 Đừng nghĩ chiếc khăn chỉ là chiếc khăn, nó hoàn toàn có thể thành một chiếc váy hè xinh xắn hay một dây thắt lưng điệu đà.

Chiếc váy cực xinh và mát mẻ

Chiếc khăn lụa bản rộng chỉ cần bạn khéo léo quấn lại sẽ thành chiếc chấn váy dáng dài xinh xắn. Phối hợp với một chiếc áo phông là bạn đã có một trang phục phong cách xuống phố. Mỗi ngày một chiếc khăn một họa tiết thì bạn cũng đủ thấy mình không nhàm chán.

vay

Thắt lưng mềm mại điệu đà

Đừng lo một chiếc quần hay váy rộng cạp, một chiếc khăn vừa giúp bạn chỉnh sửa trang phục vừa vặn vừa cho bạn một nét duyên dáng đặc thù. Ai có thể cưỡng nổi sự tinh tế này. Nếu bạn có một chiếc khăn tương tự thế này, là bạn đã sẵn sàng F5 cho tủ đồ cũ của bạn rồi đấy.

that lung

Thành áo quay dạo phố

Nếu một ngày bạn thấy nhàm chán với những chiếc áo đi biển, bra cũ kỹ, chỉ cần một chiếc khăn lụa và quấn ngang ngực thế này. Bạn có thể sẵn sàng đi dạo phố hoặc đi biển rồi nhé. Bạn cũng có thể khoác một chiếc áo ngoài để trông kín đáo hơn.

ao
ao 2

Biến một chiếc túi cũ trở nên mới hơn

Không nhất thiết phải mua thêm túi mới nếu bạn đang cần tiết kiệm tài chính. Hãy dùng một chiếc khăn nhỏ cột lại bên quai túi. Thế là một cảm giác mới mẻ ngập tràn rồi nhé, mà trông lại sành điệu như các nhà túi nổi tiếng nữa.

tui

Thành chiếc băng đô mới

Băng đô luôn khiến phụ nữ trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Một chiếc khăn lụa thắt lên đầu có thể khiến bạn nâng thêm phần khí chất hơn nhiều nhé. Với mỗi màu khăn sẽ cho bạn một phong cách băng đô khác nhau.

khan

Đặc biệt khi ngày hè tóc tai lòa xòa, thì chiếc khăn không chỉ làm duyên cho bạn mà còn giúp bạn giữ được mái tóc trẻ trung, duyên dáng, đỡ nóng bức hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn