Đi chơi về muộn không muốn "khua" cả xóm dậy, thanh niên đã làm hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nam thanh niên đi xe phân khối lớn đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên trải chiếu ngủ dưới sàn nhà để trông chiếc xe phân khối lớn đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thanh niên vừa ngủ vừa thấp thỏm trông xe.

Thanh niên vừa ngủ vừa thấp thỏm trông xe.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, anh này mang chăn gối ra gần cửa để nằm trông chiếc xe phân khối lớn. Chiếc xe được cho là mang từ Quảng Ninh lên Hà Nội vào lúc tờ mờ sáng. Nam thanh niên cũng là chủ xe, mang tới nhà bạn để xin ngủ nhờ. Ngặt nỗi, chiếc xe nặng cả trăm cân, muốn đưa lên nhà thì phải nổ máy. Mà mới 3 giờ sáng, nổ máy thì không khác gì 'pháo', khua cả xóm dậy.

Không muốn làm khu trọ thức giấc, người này đành khóa xe, để ngoài cửa, vừa nắm trông vừa thấp thỏm không yên. 

Chiếc xe dựng trước cửa nhà lúc đêm khuya.

Chiếc xe dựng trước cửa nhà lúc đêm khuya.

Ngay sau khi câu chuyện kèm những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết dân mạng đều dành lời khen cho hành động của thanh niên này.

Trái ngược với hành động của nam thanh niên trong câu truyện trên thì mới đây một thanh niên khác cũng đi xe phân khối lớn nhưng lại có hành động khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, chiều 11/05, trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một thanh niên chạy xe phân khối lớn với tốc độ cao trên đoạn đường ngập úng làm nước mưa bắn lên tung tóe khiến nhiều người chú ý.

Thời điểm ghi nhận sự việc nói trên, nước ngập khá sâu khiến nhiều người phải dắt bộ phương tiện của mình do lo ngại chết máy, nếu có đi cũng chạy rất chậm. Lúc này, chiếc xe phân khối lớn do một nam thanh niên điều khiển, mặc dù đã được người quay clip nhắc nhở nhưng thanh niên chỉ ngoái lại đưa mắt nhìn rồi phớt lờ, rồ ga phóng lên với tốc độ cao khiến những người đi phía sau "ướt như chuột lột".

Hành động này không chỉ khiến những người đi đường mà cư dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link