Đi công tác về đền cổng, tôi đã nghe tiếng ô sin léo nhéo: "Chồng ơi, lấy khăn vào kỳ lưng cho em với"!

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, tôi vừa đi vắng mấy hôm, ở nhà chồng đã thăng chức cho ô sin lên thành vợ...

Vợ chồng tôi cưới nhau 3 năm, có một con trai gần 2 tuổi. Công việc của hai vợ chồng tôi đều bận rộn nên khi sinh xong cu Tít, chúng tôi có thuê giúp việc.

Mới đầu là một bác ngoài 50 tuổi, nhưng bác làm được có mấy tháng thì nhà có việc nên nghỉ về quê. Một mình tôi đánh vật chăm con với việc nhà mãi nên rất mệt, lại phải đến trung tâm tìm người. Lần này là một con bé 20 tuổi, ở quê, nhìn cũng nhanh nhẹn, biết việc.

Nói thật, chuyện chủ tớ tòm tem trước nay không thiếu nên tôi cũng lo lắm, nhưng cũng không biết phải làm sao, tìm được người được việc giờ cũng khó lắm, hơn nữa thấy chồng và con bé cứ chú chú cháu cháu, chồng tôi cũng không mấy khi nói chuyện nên cũng không đề phòng.

o-sin.01

Con bé ở nhà tôi gần 5 tháng, công việc làm trôi chảy. Tuy nó ít tuổi nhưng cũng khéo chăm con nên tôi ưng lắm. Một tháng, tôi trả con bé 4 triệu, chưa kể thưởng, rồi thỉnh thoảng cũng cho con bé cái nọ cái kia, con bé ở với tôi chẳng thiếu thứ gì.

Cách đây mấy ngày, tôi có chuyến công tác đột xuất. Lịch đi là 3 ngày nhưng xong sớm nên tôi về trước 1 ngày. Gọi cho chồng mãi không được, tôi đi taxi từ cơ quan về. Đến nhà đã tầm 7 giờ tối.

Vừa về đến ngõ, tôi nghe tiếng ô sin vóng vót: "Chồng ơi, lấy khăn vào kỳ lưng cho em với"! Tôi choáng váng, núp vội vào cửa ngó vào thì thấy chồng cởi trần, mặc độc chiếc quần đùi hớt hải cầm khăn tắm lách vào nhà vệ sinh, tiếng cười đùa vang lên.

Tôi sững sỡ, làm rơi cả túi. Tôi vào nhà, thấy con đang lăn lê ngủ ngoài phòng khách. Tôi giận tím cả người, không nói năng gì mà ngồi chờ. Tiếng khúc khích bên trong phát ra làm tôi gần như phát điên. Đến lúc không chịu nổi, tôi đập cửa hét: "Hai người ra ngay đây cho tôi".

o-sin

Chừng mấy phút sau, cánh cửa mở. Tôi thấy hai con người đứng nép vào trong, mặt cắt không còn giọt máu. Tôi tát cho con bé một cái rồi nói: "Dọn đồ, đi ngay khỏi nhà. Còn anh ra đây tôi nói chuyện".

Ngay tối đó, con bé ô sin cuốn gói đi ngay. Còn chồng tôi lập bập xin lỗi. Tôi hỏi từ bao giờ, anh nói cách đây 2 tháng. Tôi điếng người, thật không ngờ chồng tôi lại là người như thế. Tôi đi mấy hôm, lơ đễnh có mấy hôm mà chồng đã kịp tòm tem, cho ô sin lên làm vợ... Tôi đau lòng lắm, không biết nên làm sao bây giờ nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT