Đi đám ma về, cha dượng dở trò đồi bại với con gái riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi người cha dượng hờ đi đám ma về thấy con riêng của vợ ngủ ở phòng khách nên nảy sinh dục vọng hãm hại.

Cha dượng bị bắt tạm giam là Y Ăi Adrơng (32 tuổi, trú tại xã Ea Tu, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Được biết, Y Ăi Adrơng và chị H.B (45 tuổi) sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi đến với Y Ăi Adrơng, chị H.B đã có một con gái riêng tên H.D (17 tuổi).

Tối 11/6, Y Ăi Adrơng và chị H.B đi dự đám ma của một người thân trong buôn nhưng do trời mưa to nên chị H.B ngủ lại, còn Y Ăi Adrơng về nhà.

hiep-dam

 Y Ăi Adrơng tại cơ quan điều tra. (Ảnh CAND)

Về tới nhà, cha dượng thấy con riêng của vợ đang ngủ ở phòng khách nên nảy sinh dục vọng. Y Ăi Adrơng liền tắt điện, trèo lên giường để thực hiện hành vi đồi bại thì bị H.D chống cự chạy đi kêu cứu.

Sau khi biết chuyện, ngày 14/6, chị H.B đã đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan điều tra, Y Ăi Adrơng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mới đây chiều 4/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long ) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là bé gái N.N.Q. (13 tuổi), con riêng của "vợ hờ", sống cùng đối tượng Tấn.

Cơ quan điều tra đã mời Tấn lên làm việc, đối tượng thừa nhận đã 4 lần xâm hại bé Q. khi bé ở nhà một mình.

Cách đây 2 ngày, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) vừa bắt tạm giam Trần Minh Thắng (sinh năm 1994, trú xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, Hà Nam) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Dương Văn Tuân – Trưởng Công an xã Đồng Hóa cho biết, tối 16/6 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý đã bắt tạm giam Trần Minh Thắng về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, chiều 12/6 Thắng thực hiện hành vi giao cấu với T (sinh tháng 9/2001) tại nhà nghỉ ở phường Lê Hồng Phong. Phát hiện sự việc gia đình nạn nhân đã làm đơn tố giác lên cơ quan công an.

Ngay sau đó, ngày 16/6 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Minh Thắng.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn