Tưởng “thả thính” được người yêu, chàng shipper ngỡ ngàng bởi mình lại là người “đớp thính”

( PHUNUTODAY ) - Trong một lần đi ship hàng hộ cậu bạn cùng phòng, chàng sinh viên năm cuối đã thoát được cảnh FA. Chưa hết vui sướng vì “cưa” được cô bạn gái đáng yêu, chàng trai lại ngỡ ngàng khi biết ngay từ đầu mình đã bị thả thính bằng một chiếc kẹo socola.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ chuyện tình “ai thả thính ai” của một chàng sinh viên năm cuối ở Hà Nội. Một lần người bạn cùng phòng bị ốm, chàng trai này đã tình nguyện di ship hộ vài đơn hàng và gặp được “vị khách định mệnh của mình”.

1

 Câu chuyện tình này thu hút hơn 14.000 lượt like và gần 400 lượt share trên mạng xã hội

 Nội dung cụ thể “chuyện tình socola” của chàng trai:

“Mình K55 và mới đi làm ở một công ty, sắp tới ra trường chắc cũng làm ở đây luôn. Thằng bạn cùng phòng mình thì lại làm shipper, làm thêm thôi chứ nó vẫn có công việc riêng. Một tháng trước, nó bỗng dưng lăn đùng ra ốm mà lại lỡ nhận một đống đơn rồi. Mình thương nó nên đi ship hộ vì hôm đó rảnh.

Và rồi định mệnh bắt đầu. Mình ship rất nhiều địa chỉ mà thế nào có mỗi một địa chỉ là nữ. Lúc mình gọi điện báo nhận hàng, nghe giọng khách đã thấy đáng yêu rồi. Lúc sau có một em lùn tịt, mặc bộ quần áo ngủ đi ra, trên đầu còn nguyên cái lô quấn tóc.

-       Anh gì ơi, anh ship đơn cho em đúng không ạ, ui người đâu mà cao thế!

-        À em là **** à?

-       Dạ vâng ạ, đây là SĐT em, anh cho em xin hàng của em nha.

-       Đây 5 gói của em này.

-       Em xin.

Xong tự dưng em ấy làm một hành động đáng yêu khiến mình nhớ mãi - Đưa cho mình một chiếc kẹo socola bé tí như ngón tay út rồi bảo: “Tặng anh này”, rồi chạy mất.  Đáng yêu không chịu được.

Mình vừa đi về vừa cầm chiếc kẹo mà không dám ăn, tự dưng thấy thích thích. Sau hôm đó mới ngồi tìm SĐT, nhờ đứa bạn khác bên dịch vụ ship tra thông tin thì biết em này hay mua đồ online, có tuần ngày nào cũng giao hàng cho em vì mua rõ lắm. Tìm từ SĐT ra Facebook, rồi trên Facebook lại có Instagram. Mình follow luôn để nắm bắt thông tin tình hình của em.

Em ấy hiện đang F.A, mới chia tay người yêu được 2 tháng. Đang dùng việc mua sắm và ăn vặt để quên đi sự đau buồn. Đồ ăn vặt toàn bánh kẹo thôi, hở ra là khoe kẹo mút, kẹo socola, bánh mochi,..v..v... Công nhận con gái có sở thích lạ, cứ buồn là phải đi mua sắm, ăn uống,...

Nắm bắt được tâm lý em ấy thì phải triển khai ngay. Cứ đơn ship của em ấy là mình bảo thằng bạn cho mình tên shop, mình liên hệ nhận ship riêng. Mấy lần trong giờ làm việc còn phải xin nghỉ khoảng 20 phút để đi ship.

Thi thoảng mình lại nhét đồ ăn em ấy thích dưới túi hàng. Lần đầu là gói bò khô bé, em còn nhắn tin cho mình bảo:

-       Anh ơi anh quên túi bò khô này.

-       Anh tặng em đấy.

-       Thật á, sao anh lại biết em thích bò khô nhỉ?

Thực ra thì lúc trước mình có lướt Insta của em và thấy em kêu thèm ăn thịt bò khô. Lần thứ 2 thì ở dưới đáy có chiếc kẹo mút to to.

-       Ơ anh ơi lại có kẹo mút này!

-       Tặng em đấy, thấy em bảo là thèm kẹo mút như thế này mà.

-       Sao anh biết hay vậy?

-       Anh kết bạn với em trên facebook với insta lâu lắm rồi ấy.

À mà tất nhiên 2 lần tặng quà không gần nhau đâu. Gần nhau sợ em ấy không nhận, phải thêm yếu tố bất ngờ nữa. Rồi 1 hôm, em ấy nhân ra chủ động inbox mình.

-       Anh là anh shipper cao cao hôm trước đúng ko?

-       Đúng rồi, em nhận ra anh à? (Status, ảnh nào của em ấy mình cũng phẫn nộ, không chú ý hơi phí).

-       Vâng nha, nhìn cái biết ngay nha.

Rồi 2 anh em nói chuyện thấy khá hợp nhau. 2 đứa đều thích phim ma, thích nuôi mèo, thích ăn vặt. Ngoại trừ một điều, mình cao 1m81 còn em ấy cao có 1m51 thôi, được cái đáng yêu. Em cũng biết mình ko phải shipper mà chỉ làm thay bạn, mình cũng khai công việc cho em ấy hiểu...

Lần ship thứ 3 thì điều kì diệu xảy ra. Tất nhiên lúc này cũng đã biết ai ship và ship cho ai, mình thấy em đòi ăn bim bim khoai tây lại còn: "Giờ mà có anh nào mang bim bim cho ăn là yêu luôn". Thế là mình lao đi mua ngay. Chưa kịp đưa gói bim bim, em đã hỏi:

-       Anh định tặng em gói bim bim đúng không?

-       Biết rồi còn hỏi.

-       Thính đấy nha, sao lại đớp nhiệt tình thế.

-       Vì anh thích em.

-       Vô duyên.

Lúc này xấu hổ thật. Tự dưng bị mắng là vô duyên, tỏ tình mà nói vậy chả ngại à. Đang đỏ mặt tía tai thì em bảo:

-       Eo nhìn mặt đỏ kìa, anh phải đưa bim bim cho em làm tin chứ.

        Mình ko nói gì, đưa gói bim bim cho.

-       Em cũng thích anh.

Xong lại như lần đầu tiên, em cầm gói bim bim chạy mất, mình đứng đực mặt ra đấy. 2 phút sau, em nhắn: "Từ nay anh là người yêu của em đấy".

Từ lần thứ 3 bắt đầu yêu nhau, đi chơi với nhau nhiều hơn. Một đứa 1m81 và một đứa 1m51 đi với nhau. Mà em ấy đã lùn còn hay đi giày bệt, loi nhoi. Cứ thấy người ta soi soi là lại: "Người yêu người ta đấy, chưa thấy cao kều yêu lùn tịt bao giờ hả?".

Đến giờ 2 đứa yêu nhau cũng thấy vui vẻ, mình vừa là shipper của em, vừa là người yêu, vừa là thằng mua đồ ăn vặt cho em, mấy cái lặt vặt thôi chứ ko đắt gì đâu. Đôi lúc mình vẫn hay trêu 

-  Anh thấy anh khổ thân quá. Vừa làm người yêu lại còn phải làm shipper nữa...

-  Thực ra anh bị cua đấy.

-  Sao lại thế?

-  Em thích một chàng trai cao, mà tại hôm đó anh ship tới em thấy anh cao quá nên em mới cho anh cái kẹo để thả thính đó.

-  Rồi, hóa ra ngay từ đầu anh bị thả thính bằng chiếc kẹo socola.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Nhưng cũng không ít người hài hước cho rằng, nếu chàng shipper “fake” này không cao 1m81 thì có lẽ chiếc kẹo kia cũng chẳng được cầm.

4
2
3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn