Đi đổ rác qua chiếc ô tô, cụ ông thản nhiên làm hành động này khiến chủ xe "uất nghẹn"

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc xe đỗ trên vỉa hè, người đàn ông đã cầm theo chiếc xô đi ra rồi làm hành động khó ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cụ ông đi đổ rác rồi "tiện tay" cào xước chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè.

Được biết, vụ việc xảy ra lúc 12h trưa ngày 24/2 tại ngõ số 2 Nguyên Hồng, điểm giáp ranh phường Láng Hạ và phường Thành Công, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Clip: Người đàn ông đi đổ rác rồi cào xước chiếc ô tô trên vỉa hè.

Hình ảnh trên video cho thấy, chiếc ô tô Kia Cerato đang đỗ sát bên phải của ngõ số 2, phố Nguyên Hồng. Một người đàn ông lớn tuổi xách xô rác đi đổ, khi đi ngang qua chiếc ô tô đã có động tác rạch lên thân xe. 

Một lúc sau, ông ta quay lại, thực hiện hành động tương tự thêm một lần nữa. Không rõ lúc "hành sự", người đàn ông có cầm thêm dụng cụ nào khác trên tay hay không?

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc này, anh Ngô Minh Quân (công tác tại Đại học Quốc gia Hà Nội), người cung cấp đoạn video trên rất bức xúc cho hay: Chiếc xe trong video là xe của ông Hoàng Văn Viện, cậu họ của anh từ Hưng Yên lên chơi. Người cậu này chỉ đỗ xe trong chốc lát để chuyển đồ vào trong nhà anh Quân, không gây cản trở giao thông nhưng khi trở ra thì đã thấy thân xe bên trái có nhiều vết xước ngang.

Anh Quân cho biết đã đem đoạn video trên trình báo ông Nguyễn Văn Ngụ, tổ trưởng dân phố số 2, địa bàn dân cư số 1, phường Láng Hạ.

Những vết rạch sâu trên thân xe ô tô.

Những vết rạch sâu trên thân xe ô tô.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc về hành động của người đàn ông này. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, tài xế lái xe cũng là một phần nguyên nhân vụ việc.

"Bác kia lớn tuổi mà hành xử chán quá, lén lút như kẻ vụng trộm. Làm thế chỉ hả hê được một lúc rồi thôi, sau đó phải chịu hậu họa khôn lường".

"Chắc cũng phải có lí do gì đó. Có lẽ tài xế từng đỗ ở đây nhiều lần rồi, vướng lối đi lại nên người ta mới làm thế!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link