Chụp ảnh cưới xong xuôi, cô dâu tá hỏa phát hiện "dấu vết của người lạ" trong bộ ảnh cưới của mình

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chụp bộ ảnh cưới tại một bãi đá lãng mạn, cô dâu bất ngờ phát hiện tên "người lạ" nổi bật hơn cả ảnh cưới của mình.

Mới đây, trên một nhóm kín trên mạng xã hội, một cô gái đăng tải câu chuyện bi hài khi chụp ảnh cưới của mình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo như lời cô dâu B.L chia sẻ, cuốn album ảnh cưới của cô vốn đang rất thơ mộng và lãng mạn thì bất ngờ bị phá đảm bởi đang nên thơ và lãng mạn, nay bỗng bị phá đám bởi hai nhân vật: Người nào đó tên Lập và anh thợ ảnh kiêm photoshop.

Chữ

Chữ "Lập" trong bức ảnh của cô dâu, chú rể.

Đính kèm "bằng chứng" là lời than thở của cô dâu trẻ: "Ông Lập còn nổi hơn cả cô dâu chú rể nữa, hận quá đi mất thôi. Cũng tại vợ chồng mình chỉ có một tuần làm ảnh để tổ chức hôn lễ, thành ra chẳng được duyệt ảnh sau khi chụp mà nhận luôn album.

Cả quyển ảnh cưới có đúng một trang tại vách đá này, mà chữ Lập lại nổi hơn tất cả. Chẳng lẽ sau này lại đặt tên con là Lập cho có kỷ niệm để nhớ".

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười, cô dâu trẻ đã nhận được khá nhiều lời an ủi từ phía cư dân mạng. Nhiều dân mạng đã nhanh tay xóa chữ trên vách đá, giúp cô dâu B.L có tấm ảnh cưới trọn vẹn hơn.

Bức ảnh đã được dân mạng xóa bỏ chữ

Bức ảnh đã được dân mạng xóa bỏ chữ "Lập".

Một số dân mạng khác còn chế ảnh gắn đầy tên

Một số dân mạng khác còn chế ảnh gắn đầy tên "Lập" nhằm "truy đuổi" người tên Lập.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chế ra thêm những bức khác nhằm 'truy đuổi' người tên Lập, đòi lại công bằng cho cặp vợ chồng trẻ.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link