Phát hiện chồng tặng hoa cho nhân tình, cô vợ đã lên kế hoạch rồi làm điều rùng rợn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ, người vợ đã bắt cóc cô nhân tình rồi làm điều kinh hoàng.

Elena Romanova, 36 tuổi, bị buộc tội bắt cóc, cắt cụt chân tay và sát hại tình địch Maria Sokolova vì ghen tuông sau khi biết chồng cô, Evgeny, gửi hai bó hoa gồm 101 bông hồng giống hệt nhau cho cả hai người phụ nữ vào Valentine từ 5 năm trước.

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2014 Elena Romanova đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ là nhân viên của anh này có tên Maria Sokolova.

Elena Romanova cho biết chồng mình là Evgeny Romanov làm việc tại một nhà ga hàng hóa sân bay. Anh có một người nhân viên cấp dưới rất thân thiết. Và vào đúng ngày Valentine anh đã gửi tặng vợ một bó hoa hồng 101 bông. Nhưng cô rất ngạc nhiên khi phát hiện nhân viên cấp dưới là Maria Sokolova cũng nhận được món quà giống hệt mình.

Sau khi tìm hiểu, Romanova đã xác định hai người họ đang có quan hệ với nhau. Cô đã thuê thám tử theo dõi và để tìm ra nơi ở của cô gái kia. 

Romanova (trái) sát hại bồ nhí của chồng là Sokolova (phải). (Nguồn: AP).

Romanova (trái) sát hại bồ nhí của chồng là Sokolova (phải). (Nguồn: AP).

Người phụ nữ này khai với các thám tử rằng cô đã dùng dao uy hiếp bắt Sokolova lên xe sau khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng. Bị cáo sau đó dùng một chiếc khăn siết cổ người phụ nữ có ngoại hình giống hệt mình, buộc vào ghế ôtô trước khi lái 30 phút tới một khu rừng ở ngôi làng ngoại ô thành phố St Petersburg để vứt thi thể.  

Lúc lôi nạn nhân ra khỏi xe, Romanova nhận thấy Sokolova vẫn còn phát ra âm thanh. Vì thế cô tiếp tục châm lửa thiêu sống. 

"Lúc đó tinh thần tôi đang hoảng loạn cực độ. Tôi không nhớ hết những gì đã xảy ra", Romanova nói khi được yêu cầu thực nghiệm trên một con ma nơ canh. 

Theo bà Svetlana ( mẹ của Maria Sokolova), Evgeny đã biến mất sau cái chết của con gái bà. Anh ta không đến dự đám tang của nhân tình cũng không đến thăm vợ khi cô này bị tam giam. Evgeny được cho là đang sống cùng một cô gái khác. 

Vụ án bị phát hiện khi mẹ Maria Sokolova đã trình báo với cảnh sát về việc con bà bị mất tích và có tình nghi Elena Romanova là hung thủ.

Sau khi bị bắt, Tatiana Pavlenko, mẹ của Romanova, từng là một điều tra viên cảnh sát cho rằng con mình là có tội. Nhưng sau đó, bà đã lập luận cô cũng là một nạn nhân trong việc ngoại tình của chồng và Romanova hành động trong lúc không kiểm soát được bản thân và nghĩ rằng cảnh sát đã dựng bằng chứng để chống lại Romanova. 

Sau nhiều năm điều tra, mới đây phiên tòa đã được xét xử lại khi sau khi mẹ của nạn nhân gửi đơn lên Tổng thống Nga Vladimir Putin cầu xin đẩy nhanh quá trình pháp lý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link