Xôn xao cặp đôi vô tư "ân ái" trên vách núi, biết được sự thật đằng sau ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cặp đôi thản nhiên làm "chuyện người lớn" ngay trên mỏm đá ngoài trời khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Mạng xã hội từng không ít lần "dậy sóng" vì hành động "mây mưa" của các cặp đôi nơi công cộng từ vỉa hè cho đến bệnh viện, trường học...

Mới đây, cũng xoay quanh chủ đề này, lại tiếp tục xuất hiện một cặp đôi vô tư làm chuyện người lớn ngay trên mỏm đá ngoài trời, giữa thiên nhiên cây cỏ khiến mọi người phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm khiến mọi người

Hình ảnh phản cảm khiến mọi người "đỏ mặt".

Ngay lập tức, bức ảnh này đã trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao và là nơi để hàng loạt cư dân mạng "ném đá". Hầu hết các bình luận đều nhằm hướng công kích vào cặp đôi nhân vật chính bằng nhiều cách khác nhau: "văn hóa như thời nguyên thủy", "rồi lỡ nhập tâm quá rơi xuống vách núi trong tình trạng không mảnh vải che thân à",...

Tuy nhiên, một số người đã nhận ra bức ảnh phản cảm này thực chất đã xuất hiện từ năm 2016, và vị trí chính xác mỏm đá nơi cặp đôi 'hành sự' là ở El Salvador - một quốc gia Trung Mỹ. Khi mới xuất hiện, bức ảnh đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trong đó có cả Việt Nam và cặp đôi nhân vật chính trong ảnh được cho là có hành vi tồi tệ phản cảm nhất năm.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng khiến mọi người "đỏ mặt.

Điển hình là trường hợp một cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trong phòng bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trong phòng bệnh gây phẫn nộ.

Cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trong phòng bệnh gây phẫn nộ.

Điều đáng nói là đôi nam nữ này không chỉ “yêu” trong không gian phòng bệnh mà ở đó còn có rất nhiều bệnh nhân đang ngủ. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thái độ phẫn nộ trước hành động khiếm nhã của đôi bạn trẻ: “Đây là nơi chữa bệnh, chứ không phải nhà nghỉ để quan hệ tình dục“, “Với những trường hợp này, lực lượng chức năng cần có biện pháp xử lý kịp thời, phải răn đe để làm gương"…

Một cặp đôi khác

Một cặp đôi khác "mây mưa" ngay trên vỉa hè.

Trường hợp cặp đôi ngang nhiên thực hiện những hành động nhạy cảm ngay trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội vào khoảng tháng 3/2015 cũng khiến những người chứng kiến tỏ ra ngao ngán, nhận "bão gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù bị quay phim, chụp hình nhưng cặp đôi này vẫn không dừng hành động khiến nhã lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link