Đi dự sự kiện Thùy Tiên được tặng món quà "bá đạo", nhìn mà muốn "trầm cảm"

( PHUNUTODAY ) - Với món quà này, có lẽ người hâm mộ muốn Thùy Tiên... ôn lại một chút kiến thức Hóa học thuở cắp sách tới trường.

Tối 26/2, hoa hậu Thùy Tiên tham dự một sự kiện thương mại tại quận Tân Phú, TP.HCM.  Trở về từ sự kiện, Miss Grand International 2021 khoe món quà nho nhỏ do fan tặng đó là Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học.

hoa-hau-thuy-tien-01

Với món quà này, có lẽ người hâm mộ muốn Thùy Tiên... ôn lại một chút kiến thức Hóa học thuở cắp sách tới trường. 

Còn nhớ trong buổi diễu hành tại TP.HCM sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, một fan đã chạy xe máy theo đoàn xe diễu hành của Thùy Tiên, giơ cao một... đề Hóa cho tân hoa hậu giải. Bản thân Thùy Tiên nhìn thấy sự việc này chỉ biết bật cười.

hoa-hau-thuy-tien-05

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link