Nhan sắc Thủy Tiên sau loạt ồn ào ngày càng thăng hạng, đôi bờ môi quyến rũ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cô trang điểm mắt khá đơn giản với phấn nhũ màu vàng đồng để nhường spotlight cho đôi môi dày, đánh son sát viền môi, gợi cảm.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên bắt đầu tái xuất sau loạt ồn ào. Điều dễ dàng nhận ra là nhan sắc của cô có nhiều đổi khác, đặc biệt là ngày càng thăng hạng, tông trang điểm cũng gây ấn tượng hơn trước.

Empty

Cô nàng vừa mới đăng tải loạt ảnh, nhan sắc cũng như thần thái liền nhận được cơn mưa lời khen ngợi.

Empty

Diện 1 chiếc đầm bodycon màu trắng, Thủy Tiên xinh đẹp và mặn mà. Body của cô dường như đã đầy đặn hơn trước đôi chút.

Empty

Nước da trắng ngần của bà mẹ 1 con được làm nổi bật lên với màu son đỏ. Cô trang điểm mắt khá đơn giản với phấn nhũ màu vàng đồng.

Thủy Tiên từng bị đồn nhiều lần là bơm môi. So với trước đây, bờ môi của Thủy Tiên dày, mọng và cong hơn hẳn. Tuy nhiên, nhìn vào những đường vân môi có thể thấy đôi môi của người đẹp giờ rất tự nhiên.

Empty

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng làm fan xốn xang khi đăng tải bộ ảnh chụp Beauty xinh đẹp chẳng kém.

Empty

Dường như 2 bộ ảnh đều chụp chung 1 buổi chụp. Cô chỉ thay đổi màu son, cách làm tóc cũng như váy áo mà thôi.

Empty

Sở hữu những đường nét thanh tú, hài hòa nên dù đánh son đỏ hay son hồng đất, Thủy Tiên cũng xinh đẹp như mỹ nhân trong truyện tranh.

Tô điểm cho gương mặt người đẹp nét tươi tắn, trẻ trung không hẳn nằm ở màu son mà còn ở cách đánh má hồng. Cô nàng có khuôn mặt hơi dài nên khi đánh má, phải áp dụng cách đánh má hơi ngang một chút. Gout trang điểm lần này của Thủy Tiên có chút khác biệt, tô chút phấn má hồng ở phần chóp mũi.

Có thể thấy việc Thủy Tiên nhấn nhá son vào đôi môi càng làm cho môi cô trở nên quyến rũ. Chị em cũng hoàn toàn có thể làm đôi môi dày dặn và gợi cảm hơn nhờ vào các tips sau.

Bước 1: Kẻ chì viền môi. 

Để không bị lem nhem viền môi, chì kẻ cần được gọt nhọn. Hoặc bạn cũng có thể dùng cọ để định hình viền môi, tuy nhiên dùng cọ sẽ khó hơn cho người mới bắt đầu. Bạn nên bắt đầu kẻ từ nhân trung trước để định hình dáng môi hình trái tim.

trangdiem5

Bước 2: Dặm lại viền môi nếu thấy chưa đều

Bước này nếu không khéo sẽ rất dễ lệch môi. Bạn không nên kẻ tràn ra viền môi phía ngoài khóe môi vì nó sẽ làm cho khuôn miệng bạn bị rộng, đôi môi dày sẽ bị hao hụt đi đôi chút.

trangdiem6

Bước 3: Đánh son. 

Dòng son Trân Đài sử dụng là son kem hơi lì, còn son kem đánh lên môi sẽ dày hơn son thỏi. Đánh son thỏi, bạn sẽ phải dặm nhiều lớp để cho đôi môi đều son.

trangdiem9

Nếu thực hiện các bước trên mà thấy môi vẫn chưa đều và bị lem viền, lệch khung 2 bên với nhau, chị em có thể tiến tới 1 bước nữa đây là bước "sửa sai" với kem che khuyết điểm.

Bạn sẽ dùng 1 cây cọ mảnh và dẹt, chấm vào kem che khuyết điểm và bo lại viền môi 1 lần nữa. Lưu ý, đầu cọ càng gọn gàng thì đôi môi bo viền càng xịn sò.

Để chống cho son bị lem ra trong quá trình nói chuyện, ăn uống, chị em lưu ý chọn son thiên lì, son càng nhiều dưỡng, càng dễ lem. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link