Những bộ váy lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc vương miện giúp các nàng Hậu tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Khánh Vân hay Hoa hậu Lương Thùy Linh tỏa sáng trong những chiếc váy độc đáo.

Trong những sự kiện quan trọng, các Hoa hậu không chỉ đội vương miện mà còn diện thêm váy áo lấy cảm hứng từ món trang sức trên đầu.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020. Chỉ còn 3 tháng nữa, nàng Hậu sẽ chính thức hoàn thành 2 năm đương nhiệm.  Xuất hiện tại buổi họp báo Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mới đây, Hoa Hậu Khánh Vân đã thành công chiếm trọn spotlight khi xuất hiện với bộ váy lấy cảm hứng từ vương miện "Trái tim dũng cảm". Thiết kế được đính đá, phối màu một cách thật logic, hài hòa với chiếc vương miện mà nàng Hậu đang đội trên đầu.

Empty

Bộ váy lộng lẫy, ôm sát giúp Khánh Vân khoe triệt để đường cong cơ thể. Kết hợp với mái tóc xoăn được tạo kiểu bồng bềnh vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đường xẻ cao chót vót ngay giữa "mặt tiền" chiếc váy chưa thật sự tinh tế. Cũng vì chi tiết này mà Khánh Vân liên tục phải đưa tay che chắn, trong nhiều khoảnh khắc không để ý, cô còn bị lộ "phụ tùng" khá mất điểm. 

Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và khoảnh khắc đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021 là dấu mốc lịch sử khó quên của nhan sắc Việt. Bộ váy mà Thùy Tiên đã diện trong đêm chung kết là một sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn mang tên "Giấc mơ vương miện".

Empty

Váy lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc vương miện danh giá của Miss Grand, từ màu sắc cho đến các chi tiết đính kết đều vô cùng hài hòa. Đặc biệt, phần thân váy được cut-out táo bạo. Nhan sắc xinh đẹp, trang phục lộng lẫy cộng thêm lối ứng xử thông minh giúp Thùy Tiên thành công mang vương miện Miss Grand.

Trở về Việt Nam sau màn đăng quang lịch sử, nàng Hậu tiếp tục khoe sắc trong chiếc áo dài lấy cảm hứng từ vương miện khi ghé thăm Sở Văn Hoá và Thể Thao TP.HCM. Họa tiết trên trang phục gợi nhớ tới hình ảnh vương miện danh giá mà cô đã xuất sắc giành được.

Empty

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng từng khiến người hâm mộ mê đắm khi khoác lên mình mẫu váy dạ hội lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2019. Bộ váy có màu trắng tinh khôi với phần tà bay bổng, phía trước điểm xuyết nguyên hình chiếc vương miện cực kì thu hút.

Empty

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc chuẩn nữ thần trong bộ váy trắng.  Phần thân trước váy điểm xuyết hình ảnh chiếc vương miện vô cùng ấn tượng. 

Empty

Chi tiết xẻ tà cao còn giúp tôn lên đôi chân 1m22 trứ danh của nàng hậu 10X. Sắc vóc của Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 quá đỉnh. Diện váy này vừa tôn lên đường cong của cô vừa có được nét nổi bật và tỏa sáng. 

Đối với các Hoa hậu, khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ cũng như những event quan trọng, việc lựa chọn trang phục chính là yếu tố quyết định hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Và việc diện váy áo đồng điệu với vương miện dù sao đi nữa vẫn là một sự lựa chọn hay ho, vừa ý nghĩa vừa giúp các người đẹp chiếm trọn spotlight.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link