Đi hát karaoke, nam thanh niên bị bạn dùng kéo đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại quán karaoke, sau khi uống hết 3 két bia, nhóm nam thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ xô xát làm một người tử vong.

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Dương vừa tạm giữ Nguyễn Ngọc Bùi (SN 1991, quê quán Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

me
Nguyễn Ngọc Bùi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 24/7, Bùi cùng một nhóm bạn khoảng 10 người đến phòng 105, quán Karaoke Ánh Sao Đêm (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) để hát. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, sau khi đã uống hết 3 két bia, trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nguyễn Ngọc Bùi chạy xuống bếp của quán lấy một cái kéo cắt trái cây lên đâm vào bụng anh Đỗ Văn Hóa (32 tuổi, ngụ Đồng Nai).

Người dân đã nhanh chóng đưa anh Hóa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Hóa đã tử vong ngay sau đó. Bùi bỏ trốn đến trưa 25/7 ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cảnh sát đang truy bắt những người còn lại liên quan đến vụ án.

Năm 2015 cũng có một vụ án đâm chết bạn vì không đến hát karaoke. Sáng 19/6, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt Lê Minh Thế (50 tuổi) 19 năm tù về tội Giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Trinh (bạn của Thế).

Theo cáo trạng, vào tháng 11/2014, Thế và ông Trinh hùn vốn mở quán trà sữa tại phường 8, TP Sa Đéc (Đồng Tháp). Sau một thời gian kinh doanh, không thấy ông Trinh không chia lợi nhuận nên Thế yêu cầu bán quán để rút lại vốn.

Sáng 20/2, sau khi đi nhậu, Thế và một người bạn kéo nhau đi hát karaoke và nhậu tiếp tăng 2. Tại đây, Thế nhiều lần gọi điện thoại rủ ông Trinh đến tham gia nhưng không thấy bạn bắt máy. Nghĩ bạn giận, Thế ra ngoài thuê người chạy xe ôm đến nhà chở Trinh lại hát nhưng sau đó người này báo ông Trinh từ chối, không tham gia. Bực tức, Thế đi mua 2 con dao Thái Lan đến tận nhà Trinh hỏi cho ra lẽ.

Tới nơi, thấy bạn đang nằm trên võng, Thế đâm thẳng vào hốc nách của Trinh một nhát. Thấy máu chảy ra nhiều, Thế liền quăng dao bỏ chạy. Ông Trinh được người thân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

Kết quả giám định tử thi cho thấy nạn nhân Trinh tử vong do choáng mất máu cấp, sau vết thương đứt thủng động mạch cánh tay bên phải.

Thả tự do cho người
Thả tự do cho người "gạ tình" mẹ cháu bé 4 tuổi mất tích ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người gạ tình mẹ cháu bé mất tích ở Hà Nội đã được thả sau khi công an đã làm rõ động cơ, mục đích.

Camera ghi lại cảnh 2 cô gái ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót
Camera ghi lại cảnh 2 cô gái ăn cắp kẹo, giấu trong quần lót
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai kẻ trộm có ngoại hình sáng sủa gây bất ngờ khi sử dụng thủ đoạn kỳ quặc để ăn trộm đồ ngọt trong siêu thị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn