Đi ngoại tình về "gần gũi" với chồng, phụ nữ sẽ thấy thế nào? 3 người đàn bà trải lòng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ một khi đã bước chân đi ngoại tình, họ thường có nhu cầu được gần gũi với người tình của họ. Vậy khi đối diện với chồng, họ sẽ cảm thấy thế nào? Hãy lắng nghe 3 người chia sẻ thật lòng.

Cô Trần- chồng tôi đã tỉnh ngộ

Tôi là người đàn bà ngoại tình trong cái tâm lí chẳng sợ sệt. Tôi giống như người bị giam hãm lâu ngày thành ra bất mãn và bất chấp. Cho tới khi chồng tôi cũng phát hiện ra cuộc tình vụng trộm đó. Tôi không giấu giếm, cũng không bao che mà ngay lập tức thừa nhận. Việc mình làm sớm muộn gì thì cũng lộ mà thôi, tốt nhất là thú nhận để không mang tiếng là một kẻ gian dối.

Empty

Nhưng tôi cũng chẳng có gì phải hối tiếc khi tung hê tất cả. Tôi nói rõ về việc vì sao tôi sinh chán nản rồi ngoại tình. Lúc đầu chồng tôi cũng gầm gào lên cho rằng dù thế nào thì tôi cũng không được ngoại tình. Nhưng rồi thời gian làm anh ấy tĩnh tâm lại. Đàn bà hay đàn ông thì cũng là con người, cũng có những cảm xúc và bị chi phối bởi nó. Nếu chồng tôi tinh tế hơn, không để tình cảm vợ chồng nguội lạnh thì hà cớ gì tôi đã phạm sai lầm như thế.

Sau vụ tôi ngoại tình, chồng tôi học cách thay đổi để không đánh mất đi tất cả. Tất nhiên, khi ấy tôi cũng quay về làm một người vợ ngoan hiền. Thực ra chuyện đàn bà ngoại tình cũng có gì ghê gớm lắm đâu. Đàn ông sai lầm được thì đàn bà cũng thế. Nếu yêu thương đủ nhiều thì chẳng bao giờ có chuyện ngoại tình. Và tôi nghĩ việc tôi ngoại tình như thế có lẽ đã là một đòn cảnh tỉnh với chồng tôi.

Dẫu sao giờ chúng tôi cũng đang hạnh phúc. Sau những sai lầm và học cách bỏ qua cho nhau thì mọi chuyện cũng chẳng có gì to tát cả.

Tiểu Tuyết: Luôn day dứt tội lỗi

Tiểu Tuyết gặp một người đàn ông khi cô ấy đi công tác xa. Hai người nói chuyện với nhau và họ đã có một mối quan hệ vào đêm đó. Sau đó, Tiểu Tuyết sợ bị chồng phát hiện nên luôn giấu mình trong cuộc sống hàng ngày. Cả người rất khó chịu và không dám cho chồng biết chuyện ngoại tình và cảm thấy rất có lỗi với chồng.

dan-ba-ngoai-tinh0

Cô Trương: Ám ảnh về 1 thứ

Cô Trương và chồng kết hôn đã lâu, gia đình rất vui mừng khi có con. Nhưng sau khi tham dự buổi họp lớp, mối quan hệ của cô và chồng đã hoàn toàn thay đổi. Cô gặp mối tình đầu của mình trong buổi họp lớp và điều bất ngờ hơn nữa là họ đã đi quá giới hạn sau khi uống rượu.

Sau đó, cô Trương cảm thấy rất có lỗi và cố gắng bù đắp cho chồng. Chồng cô cũng thấy vợ ngày càng tốt với anh nhưng anh không mảy may nghi ngờ gì. Ngược lại, điều này làm tăng cảm giác tội lỗi của cô Trương. Cho đến bây giờ, cô Trương vẫn nghĩ về điều đó trong lòng.

Empty

Kết luận: Nếu bạn thực sự mắc sai lầm trong hôn nhân, thì bạn chỉ có hai lựa chọn. Một là thú nhận, hai là che giấu, một là ly hôn và hai là tha thứ. Điều này có nghĩa là một khi bạn làm điều gì đó làm tổn thương tình cảm của nhau, thì đó là điều không thể cứu vãn. Vì vậy chúng ta không chỉ cần có trách nhiệm với bản thân mà còn có trách nhiệm với gia đình, chồng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link